เปิดวาร์ปให้! "ฮวัง ซอน-อู" หนุ่มที่ "เจนนี่ Blackpink" เชียร์ขึ้นไอจี (ภาพ)

เปิดวาร์ปให้! "ฮวัง ซอน-อู" หนุ่มที่ "เจนนี่ Blackpink" เชียร์ขึ้นไอจี (ภาพ)

เปิดวาร์ปให้! "ฮวัง ซอน-อู" หนุ่มที่ "เจนนี่ Blackpink" เชียร์ขึ้นไอจี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสที่ข้ามวงการกีฬาไปสู่วงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับการที่ เจนนี่ Blackpink ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเคป็อป เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมครั้งล่าสุด

โดย เจนนี่ ได้ถ่ายสตอรี่อินสตาแกรม jennierubyjane ที่มีผู้ติดตามกว่า 48.6 ล้านคน ให้กำลังใจนักว่ายน้ำหนุ่มทีมชาติเกาหลีใต้คนหนึ่ง พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า "ฉันจะเชียร์คุณค่ะ นักกีฬาฮวัง ซอน-อู สู้ๆ!"

แน่นอนว่า เพื่อนร่วมชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกขนาดนี้ส่งกำลังใจมาให้ มีหรือที่เจ้าตัวจะไม่รู้ ทำให้ฉลามหนุ่มวัย 18 ปีถึงกับตื่นเต้นและแคปสตอรี่ของเจนนี่ มาโพสต์สตอรี่ของตัวเองผ่านอินสตาแกรม hwang.sunwoo ด้วยความฟินขั้นสุดไปเลย
cสำหรับ ฮวัง ซอน-อู เจ้าของส่วนสูง 186 ซม. ถือเป็นอนาคตแห่งวงการว่ายน้ำเกาหลีใต้ เขาเป็นเจ้าของสถิติประเทศและทวีปเอเชียในท่าฟรีสไตล์ 100 เมตรชาย ซึ่งในโอลิมปิกครั้งนี้เจ้าตัวผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ก่อนจบอันดับ 5 ที่เวลา 47.82 วินาที โดยในรอบรองชนะเลิศนี่แหละที่เขาทุบสถิติเกาหลีและเอเชียด้วยเวลา 47.56 วินาทีได้สำเร็จ ส่วนในรายการฟรีสไตล์ 200 เมตรชาย ฮวัง ซอน-อู จบอันดับ 7 ในรอบชิงชนะเลิศ

นอกจาก เจนนี่ Blackpink แล้ว ด้านสาว เยจี ITZY อีกหนึ่งไอดอลเคป็อปก็เป็นอีกคนที่ออกมาร่วมเชียร์นักว่ายน้ำหนุ่มวันเดอร์คิดของประเทศ โดย เยจี ได้อัปสตอรี่ผ่านแอคเคาต์ของวงด้วยภาพมือทำรูปมินิฮาร์ท พร้อมแคปชั่นว่า "อีกสักครู่จะถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว สู้ๆ นะคะ ฉันจะรอเชียร์ จาก เยจี" แถมยังแท็กไปที่อินสตาแกรมของ ซอน-อู อีกด้วย

bเจนนี่ Blackpink และ เยจี ITZY

ทั้งนี้ อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ฮวัง ซอน-อู ถือเป็นซูเปอร์สตาร์นักกีฬาอายุน้อยคนนึงของเกาหลีใต้ ในโอลิมปิกครั้งนี้เขาได้รับเกียรติถือธงชาติพร้อมนำทัพนักกีฬาเกาหลีใต้เดินเข้าสู่สนามในพิธีเปิดร่วมกับ คิม ยอน-คยอง นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงคนดัง ซึ่งด้วยความมีชื่อเสียงจึงทำให้เขาเป็นเป้าสนใจของสื่อมวลชนอยู่เสมอ และเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็นแฟนคลับของ เจนนี่ Blackpink กับ เยจี ITZY นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ เปิดวาร์ปให้! "ฮวัง ซอน-อู" หนุ่มที่ "เจนนี่ Blackpink" เชียร์ขึ้นไอจี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook