เนื้อแทบหลุด! "มวยปล้ำอินเดีย" ทนทรหดแม้โดนคู่แข่งกัดจมเขี้ยว (ภาพ)

เนื้อแทบหลุด! "มวยปล้ำอินเดีย" ทนทรหดแม้โดนคู่แข่งกัดจมเขี้ยว (ภาพ)

เนื้อแทบหลุด! "มวยปล้ำอินเดีย" ทนทรหดแม้โดนคู่แข่งกัดจมเขี้ยว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปชมเหตุการณ์ฉาวครั้งล่าสุดในโอลิมปิก 2020 ซึ่งช็อตนี้เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันมวยปล้ำ รุ่น 57 กิโลกรัมชาย รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

คู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง นูริสลัม ซานาเยฟ จากคาซัคสถาน กับ กุมาร ราวี จากอินเดีย โดยรูปเกมการแข่งขันนั้นเป็นหนุ่มคาซัคฯที่ทำได้ดีกว่า มีคะแนนขึ้นนำตลอดจนเข้าสู่ช่วงพีเรียดที่สอง

แต่แล้ว ราวี ที่คะแนนโดนนำไปไกล กลับฮึดใช้แรงทั้งหมดที่มีพลิกจับกด ซานาเยฟ ได้ในช่วงก่อนหมดเวลาไม่นาน จังหวะนี้ซานาเยฟพยายามดิ้นเต็มที่ โดยคะแนนที่นำมาตลอดจะไร้ค่าทันทีหากเขาดิ้นไม่หลุดจากท่าเผด็จศึกของราวีครั้งนี้

นั่นจึงทำให้ซานาเยฟเลือกใช้วิธีสกปรกด้วยการกัดแขนราวีอย่างแรง แต่หนุ่มอินเดียก็อดทนแต่ความเจ็บปวดอย่างเต็มที่ รัดแน่นไม่ยอมปล่อยง่ายๆ จนกรรมการนับถึงสามและชูมือให้ราวีเป็นฝ่ายจับกดพลิกเอาชนะไปได้สำเร็จ แม้คะแนนตอนนั้นเจ้าตัวจะตามอยู่ 7-9 ก็ตาม

สตาฟฟ์ของราวีออกมาให้สัมภาษณ์หลังแข่งว่า "ผมรู้สึกเจ็บปวดแทนราวีเลยนะ แต่เราได้ปฐมพยาบาลเขาเบื้องต้นแล้ว ซึ่งเขาไม่เป็นไรมาก พร้อมที่จะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ"

ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการปรับแพ้นักกีฬาคาซัคสถานในรอบชิงเหรียญทองแดง แต่ตามกฏของสมาพันธ์มวยปล้ำนานาชาติระบุว่า "นักกีฬาที่ทำร้ายคู่แข่งด้วยการดึงผม, หู, กัด, บิดนิ้ว หรือคลึงไปยังกล่องดวงใจของนักกีฬาคู่แข่ง มีโอกาสถูกลงโทษทางวินัย หลังจากการแข่งขันกับนักกีฬาที่เป็นฝ่ายผิด หรือมีบทลงโทษย้อนหลัง"

อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าเสียดายที่ราวีไปได้สุดทางแค่เหรียญเงิน หลังแพ้ในรอบชิงเหรียญทองต่อนักมวยปล้ำจากคณะนักกีฬาโอลิมปิกรัสเซีย ส่วนซานาเยฟคว้าเหรียญทองแดงจากการเอาชนะคู่แข่งจากบัลแกเรียได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เนื้อแทบหลุด! "มวยปล้ำอินเดีย" ทนทรหดแม้โดนคู่แข่งกัดจมเขี้ยว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook