ส่อง 5 ชุดแข่งที่โดดเด่นที่สุดในลาลีกา 2021/22

ส่อง 5 ชุดแข่งที่โดดเด่นที่สุดในลาลีกา 2021/22

ส่อง 5 ชุดแข่งที่โดดเด่นที่สุดในลาลีกา 2021/22
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2021/22 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้แล้ว ตามธรรมเนียมของทั้ง 20 สโมสรในลีกสูงสุด ก็ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันที่ใช้สำหรับการลงสนามในฤดูกาลใหม่

ชุดแข่งขัน เป็นสิ่งที่ทุกสโมสรต่างให้ความสำคัญ เพราะนอกจากเรื่องของการออกแบบที่สวยงามแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ช่วยนำเสนอตัวตนของทีมด้วย และนี่คือชุดแข่งของ 5 สโมสรที่โดดเด่นที่สุดประจำซีซั่นนี้



ราโย บาเยกาโน่ : สายฟ้าที่เป็นภาพจำ
cราโย บาเยกาโน่ ทีมน้องใหม่ลาลีกา เสื้อชุดเหย้าของพวกเขา เป็นพื้นสีขาวคาดด้วยสายฟ้าสีแดงทแยงพาดผ่านด้านหน้าของเสื้อ ลักษณะแบบเดียวกับตราสโมสร



เกตาเฟ่ :  โทนน้ำเงินเข้มย้อนยุค
gเสื้อชุดเหย้าของเกตาเฟ่ ออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปี ใช้สีน้ำเงินเข้ม เป็นการย้อนยุคไปยังอดีต พร้อมทั้งมีตราสัญลักษณ์ครบรอบ 75 ปีของสโมสรด้วย



เรอัล เบติส : ตราสโมสรขนาดใหญ่
aเสื้อชุดเหย้าของเรอัล เบติส ในซีซั่นใหม่ ยังคงเป็นแถบสีเขียวสลับกับสีขาวแบบคลาสสิก แต่ได้เพิ่มสามเหลี่ยมสีเขียวขนาดใหญ่ที่ส่วนบนของเสื้อ ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกับตราสโมสร



อลาเบส : น้ำเงิน-ขาวอย่างละครึ่ง
nเสื้อชุดเหย้าของอลาเบส ที่จะใช้ในซีซั่นใหม่ เป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของสโมสร ยังคงใช้โทนสีประจำสโมสรเช่นเดิม แต่เปลี่ยนเป็นแบบสีน้ำเงิน และสีขาวอย่างละครึ่ง แทนที่จะเป็นลายทางแบบเมื่อก่อน



บาร์เซโลน่า : คิดนอกกรอบ
qเสื้อชุดเหย้าของบาร์เซโลน่า ในฤดูกาลใหม่ ยังคงใช้สีน้ำเงิน-แดง ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร แต่มีความโดดเด่นตรงที่มีการออกแบบให้คล้ายกับตราสโมสร ทั้งไม้กางเขนเซนต์จอร์จ และธงประจำแคว้นคาตาลัน ต่างจัดวางในตำแหน่งเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook