วันที่ 27 ตุลาคม 2552

วันที่ 27 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พบกันที่นี่อีกครั้งกับ มุมที่ 5

--@-- เรื่องลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดซีเกมส์ครั้ง ที่ 25 ที่ สปป.ลาว เริ่มมีการพูดถึงอีกครั้ง ก็คงต้องระวังกันว่า อย่าหลงประเด็น สำหรับผู้ติดตาม

--@-- ปัญหาการถ่ายไม่ถ่ายทอด อยู่ที่การเจรจาระหว่างทีวีไทยกับบริษัทตัวแทนของฝ่ายจัด ว่าจะลงตัวหรือไม่ ถ้าไม่ลงตัวก็ไม่ได้ถ่ายเท่านั้นเอง มันเป็นเรื่องธุรกิจ เหมือนซื้อ-ขายของกัน

--@-- ส่วนที่ ทะยานชน เคยตั้งข้อสังเกตว่า รัฐไทยช่วยงานผ่านทีโอที ทางฝ่ายจัด-ฝ่ายขายสิทธิน่าจะพิจารณาตอบแทนรัฐไทยผ่านทีวีของรัฐไทยบ้างนั้น เป็นเรื่องของความคิดตัวเองที่มองว่าเหมาะสม เพราะเมื่อเขาขอเรามาให้เราลงทุนและช่วยทำ แต่ยังย้อนกลับมาขายให้สื่อรัฐไทยอีก มองยังไงก็เคืองตา ถึงจะรู้ว่า การค้าขายลิขสิทธิ์ถ่ายซีเกมส์นั้นไม่ผิดก็ตาม

--@-- ไปยังงานซึ่ง น้อง ๆ ชาวพลศึกษา รวมตัวเล็ก ๆ จัดงานสังสรรค์ให้ บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ และ่น้อง สพก.-สพล. ที่เกษียณอายุราชการ (เท่าที่ติดต่อได้) และยินดีกับความสำเร็จของพี่ ๆ วันที่ 28 ต.ค.นี้ ที่สนามม้านางเลิ้ง 13.00 น. ทีออฟ หลังจากนั้นก็งานเลี้ยง โดยฝ่ายจัดยืนยันงานนี้ไม่มีซีเรียส สอบถาม 08-1433-6731

--@-- โครงการดีที่ได้รับความเชื่อถือมากเกิน 10 ปี สุทิน-สุรัก ไชยกิตติ อดีตทีมชาติไทย เปิดโครงการสอนฟุตบอล ให้เยาวชนชาย-หญิง 5-17 ปี โค้กแข้งทอง ที่ ม.จันทรเกษม ทุกเช้าวันเสาร์ ที่ ม.รัตนบัณฑิต ทุกบ่ายวันเสาร์ และที่ รร.นนท บุรีพิทยาคม ทุกเช้าวันอาทิตย์ และ รร.เตรียมอุดมศึกษาบางใหญ่ ทุกบ่ายวันอาทิตย์ เริ่ม 7 พ.ย.นี้ สอบถามที่ 08-1366-7070

--@-- การแถลงข่าว รักบี้ฟุตบอลรวมดารา มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 22 จะ มีขึ้นในวันที่ 28 ต.ค.เวลา 11.00 น. ที่โรงแรมเรดิสัน โดยมี ดร.มัทนา สานติวัตร อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในฐานะเจ้าภาพปีนี้เป็นประธาน

--@-- มูลนิธิแสงสว่างและชมรมผู้ปกครองและครูมูลนิธิสถาบันแสงสว่าง จะจัดการแขงขันกอล์ฟการกุศลฯ ในวัน ที่ 18 พ.ย.นี้ ณ สนามสุวรรณกอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เพื่อเด็กพิการและบกพร่องทางสติปัญญา และกำหนดแถลงข่าว 4 พ.ย. เวลา 14.00 น. ณ ห้องอเนกประสงค์ ศูนย์แถลงข่าวกรมประชา สัมพันธ์ ซอยราชครู สอบถาม จินตหรา เตชะทักขิญพันธุ์ 08-1374-0244

--@-- ส่วน 8 พ.ย. ที่สนามกอล์ฟวิสต้า เมืองเอก รศ.ดร.นำยุทธ สงค์ธนาพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แจ้งว่าจะจัดกอล์ฟการกุศลในนามชมรมกอล์ฟราชมงคล จัดแข่ง 2 รอบ เช้า-บ่าย สอบถามได้ที่ โสภิต พนมสารนรินทร์ 08-1866-8591

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook