วันที่ 27 ตุลาคม 2552

วันที่ 27 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อิหร่านประเดิมชัยบอลยู 17

ศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชิง แชมป์โลก ที่นครลากอส ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ในกลุ่ม C อิหร่าน ตัวแทนจากเอเชีย ประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม เอาชนะ แกมเบีย 2-0 ส่วนอีกคู่ของกลุ่มนี้ โคลอมเบีย เอาชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1

ขณะที่ในกลุ่ม D คอสตาริกา เสมอกับ นิวซีแลนด์ 1-1 และตุรกี ชนะ บูร์ กินา ฟาโซ 1-0.

ยกเชลซีเต็งแชมเปี้ยนส์ลีก

ลูชาโน มอจจี อดีตผู้บริหารจอมอื้อฉาวของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยกให้แก่ สิงห์สำอาง เชลซี ทีมดังของอังกฤษ เป็นเต็งที่มีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มากที่สุด พร้อมยอมรับว่าทีมจากอิตาลีในปีนี้น่าจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก

ผมมั่นใจว่าปีนี้จะไม่มีทีมจากอิตาลีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีความห่างด้านเทคนิคเป็นอย่างมากกับทีมในยุโรปอื่น ๆ ผมมองเห็นความได้เปรียบอย่างชัดเจนสำหรับความสำเร็จของคาร์โล อันเชล็อตติ กับเชลซี.

แมตเตอร์สันซิวแชมป์ฟรายส์

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านดอลลาร์ ที่สนามเกรย์ฮอว์ค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,125 หลา พาร์ 70 ในแอริโซนา, สหรัฐ จบรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ทรอย แมต เตอร์สัน โปรเจ้าถิ่น ผู้นำหลังจบรอบ 3 ตีประคองตัว ทำ 2 อันเดอร์พาร์ 68 สกอร์รวม 4 รอบทำได้ 18 อันเดอร์พาร์ 262 เท่ากับ ริคกี ฟาวเลอร์ และ เจมี เลิฟมาร์ค 2 โปรเพื่อนร่วมชาติ ทำให้ต้องไปดวลเพลย์ออฟ ปรากฏว่า แมตเตอร์สัน ชนะไปในหลุมที่ 2 คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนกอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ กาสเตโย มาสเตอร์ส กอสตา อซา ฮาร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร ที่สนาม คลับ เด กัมโป เดล เมดิเตร์รานีโอ ระยะ 7,111 หลา พาร์ 71 ประเทศสเปน จบ รอบสุดท้าย ปรากฏว่า ไมเคิล จอนซอน โปรชาวสวีดิช ตีเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวมมี 20 อันเดอร์พาร์ 264 คว้าแชมป์ไปครอง โดยเอาชนะ มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรเยอรมนี และ คริสเตียน นิลส์สัน โปรสวีเดน ที่ได้อันดับ 2 ร่วมกันไปเพียงสโตรกเดียว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook