''เซอร์''โดนด่าทำกร่างไปทั่ว

''เซอร์''โดนด่าทำกร่างไปทั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กุนซือ''วีแกน''สุดทน''ผี''จ่อซิว''บีญา-ซิลบา''''ชุดขาว''อายพ่ายเละ

เซอร์อเล็กซื เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชม ไมเคิล โอเวน หัวหอกตัวใหม่ว่ายังคงคมกริบอยู่เสมอในจังหวะสังหาร หลังจาก อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซัด 1 ประตู ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ บาร์นสลีย์ 2-0 ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 16 ทีม พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ โดยอีกประตูเป็นผลงานของ แดนนี เวลเบค กองหน้าดาวรุ่ง ตั้งแต่นาทีที่ 5

อย่างไรก็ดี เฟอร์กี ยอมรับว่า แกรี เนวิลล์ แบ๊กขวาจอมเก๋า สมควรถูกใบแดงในนาที 62 เนื่องจากเสียบใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นอย่างน่าเกลียดจริง ๆ โดยเขาเผยว่า ไมเคิล มีเท้าที่ยิงบอลได้คมกริบ และมีความเร็ว เขาจบสกอร์ได้สุดยอดมาก ผมต้องบอกว่ามันเป็นประตูที่สุดยอดจริง ๆ ส่วนใบแดงของ แกรี มันอาจจะไม่อันตราย อย่างที่เห็น แต่ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ถูกต้องแล้ว

ผลคู่อื่น ซันเดอร์แลนด์ เสมอ แอส ตัน วิลลา 0-0 (วิลลา ชนะจุดโทษ 1-3), ปอร์ตสมัธ ชนะ สโตค 4-0, แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ชนะ ปีเตอร์โบโร 5-2, สเปอร์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0

ผีเฮจ่อรวบบีญา-ซิลบา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีในการคว้าตัว ดาวิด บีญา และ ดาวิด ซิลบา 2 แกนรุกทีมชาติสเปนของบาเลนเซีย มาเสริมทัพ หลังจากที่ทีม ไอ้ค้างคาว ยอมรับเองว่า อาจจะต้องขายทั้ง 2 คนออกจากทีม เพราะสโมสรกำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน

ทีมผีแดง ตกเป็นข่าวกับทั้งคู่มานานแล้ว แต่ถูก บาเลนเซีย ปฏิเสธมาตลอด อย่างไรก็ดี ล่าสุด เฟอร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการสโมสรค้างคาว ยอมรับเองว่า คงจะเป็นเรื่องยากที่จะเก็บตัวทั้งคู่เอาไว้ เนื่อง จากสโมสรกำลังต้องการเงิน และบาเลนเซีย ก็พร้อมจะขายทั้งคู่ ถ้าหากได้ราคาที่ดี

ด้าน เดลี มิร์เรอร์ และ เดลี เมล์ 2 หนังสือพิมพ์เล่มดังขเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอราว 40-50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200-2,750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ บีญา วัย 27 ปี และ ซิลบา วัย 23 ปี จาก บาเลนเซีย เร็ว ๆ นี้

บอสวีแกนชี้เซอร์จอมอิทธิพล

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ วีแกน ของขึ้นอย่างแรง เมื่อเปิดปากวิจารณ์ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แบบใส่ไม่ยั้งว่า ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการลูกหนังอังกฤษ และบรรดาผู้ใหญ่ในสมาคมฟุตบอลก็ถูก เฟอร์กี ขู่จนหงอ และไม่กล้าลงดาบบิ๊กบอสเลือดสกอตต์ใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่า เฟอร์กี จะทำกร่างแค่ไหน

เฟอร์กูสัน ด่าผู้ตัดสินว่า ไม่ฟิต แต่เอฟเอเพียงแค่ตั้งข้อหาเขาโดยไม่ได้ลงโทษใด ๆ ถ้าหากเป็นโค้ชคนอื่นคงโดนเล่นงานไปนานแล้ว เฟอร์กูสัน อยู่มานาน และนั่นคือปัญหา เพราะทุกคนให้ความสำคัญกับเขา เขามีกลุ่มผู้จัดการทีมที่เป็นพวกเดียวกันอย่าง สตีฟ บรูซ ที่เคยเล่นให้เขา และ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่อยากจะคุมทีมแทนเขา แต่ในทางตรงกันข้าม ผู้จัดการทีมอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่มีใครเคียงข้างเลย และถูกรุมจากทุกด้าน

โค้ชรีลรับสุดอายแพ้หมูเละ

มานูเอล เปเยกรินี โค้ชเก้าอี้ร้อนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับว่า รู้สึกละอายสุดชีวิต หลังนำทีมรวมดาราพันล้าน บุกไปแพ้แบบยับเยินถึง 0-4 ต่อ อัลคอร์คอน ทีมระดับดิวิชั่น 3 ในเกมโคปา เดลเรย์ รอบ 4 นัดแรก แต่บอกด้วยว่า สาเหตุที่แพ้เป็นเพราะนักเตะเจ็บเยอะ พร้อมยืนยันว่า จะไม่ลาออกจากตำแหน่งแน่นอน

มันไม่มีเหตุผลจะอธิบายถึงฟอร์มการเล่นของเรา ผมหวังว่าแฟน ๆ จะยกโทษให้เรา แต่เรามีนักเตะหลายคนฟอร์มไม่ดี เพราะเพิ่งหายเจ็บกลับมา และการลาออก ไม่เคยอยู่ในหัวของผม ไม่ใช่ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ใช่วันนี้ และไม่ใช่พรุ่งนี้ โค้ชชาวชิลี ยืนยัน

ผลคู่อื่น มาร์เบลยา แพ้ แมาดริด 0-2, ซิวดาด เด ลอร์กุย แพ้ เซบีญา 2-4, อูเอลบา เสมอ กิฆอน 1-1

สื่อแฉเหลือเวลาอีก 2 เกม

ด้าน อาส และ สปอร์ต 2 หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำของสเปน รายงานว่า บอร์ดบริหารของมาดริด อาจจะตัดสินใจไล่ เปเยกรินี ออกจากตำแหน่งในเร็ววัน ถ้าหากเขาไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ดีขึ้น ในเกมลีกกับ เกตาเฟ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน กลางสัปดาห์หน้า

ม้าขาวสุดทนส่อเด้งบับเบิล

มาร์คุส บับเบิล โค้ชหนุ่มของ ม้าขาว สตุตการ์ต ส่อเค้าถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ หลังนำทีมบุกไปแพ้พลิกต่อ กรอยเธอร์ เฟือธ ทีมระดับ ดิวิชั่น 2 หวุดหวิด 0-1 ในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบ 3 โดยอดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี เพิ่งได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารให้คุมทีมต่อไป เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่จากผลงานที่พาทีมแพ้ถึง 5 เกมติดต่อกันแล้ว และรั้งอยู่ในโซนตกชั้นของบุนเดส ลีกา ทำให้ สตุตการ์ต อาจจะหมดความอดทนกับ บับเบิล เร็ว ๆ นี้

ผลคู่อื่น ไอน์ทรัค เทรียร์ แพ้ โคโลญจน์ 0-3, เอาก์สบวร์ก ชนะ ดุยส์บวร์ก 5-0, ออสนาบรุค ชนะ ดอร์ตมุนด์ 3-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook