ผีไร้ริโอ-กิ๊กส์เตะมอสโกศึกแชมป์ลีก

ผีไร้ริโอ-กิ๊กส์เตะมอสโกศึกแชมป์ลีก

ผีไร้ริโอ-กิ๊กส์เตะมอสโกศึกแชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด จะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ รับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก วันอังคารนี้

ลุ้นคว้าชัยลิ่วรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที เช่นเดียวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รอเช็ก ดิดิเยร์ ดร็อกบา นำทัพบุก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หากเก็บ 3 แต้ม ฉลุยรอบน็อคเอาท์เช่นกัน ด้านคู่บิ๊กแมทช์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน สุดปึ้กในการรับมือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่ยังไร้ คริสเตียโน โรนัลโด

ศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 วันที่ 3 พ.ย. เป็นการดวลแข้งของกลุ่ม เอ-ดี เริ่มเตะเวลา 02.45 น.ทุกคู่ ในกลุ่ม บี "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจากอังกฤษ และจ่าฝูงของกลุ่มลงเตะ 3 นัด มี 9 แต้ม พบ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย ทีมอันดับ 3 ที่มี 3 แต้ม ซึ่งหากแมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

เกมนี้ "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเจ้าถิ่นเตรียมปรับทีมอีกหนในตำแหน่งกองหลัง แม้ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะยังไม่หายเจ็บน่อง แต่ เนมันยา วิดิช ฟิตกลับมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ จอนนี อีแวนส์ ขณะที่กองกลาง ไรอัน กิ๊กส์ ยังเจ็บหัวเข่าต้องพักต่อไป ทำให้ นานี ยังน่าจะได้เป็นตัวจริงร่วมกับ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ อันแดร์สัน และอันโตนิโอ บาเลนเซีย ส่วนกองหน้า เวย์น รูนีย์ จับคู่กับ ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ

ฝั่งซีเอสเคเอ มอสโก เปลี่ยนโค้ชจาก ฆวนเด รามอส มาเป็น เลโอนิด สลุตสกี และคว้าชัยชนะนัดแรกด้วยการเฉือน ทีเร็ค กรอซนี 1-0 เกมนี้ยังคงไม่มี มาร์ค กอนซาเลซ ปีกตัวจี๊ดที่บาดเจ็บ รวมทั้งต้องเช็คความฟิตของ กีเยร์เม กองหน้าชาวบราซิล แต่ยังมี พาเวล มาเนเยฟ อลัน ดซาโกเยฟ และโทมัส เนซิด เล่นเกมรุก

ขณะที่กลุ่ม ดี "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของสเปน เปิดบิเซนเต กัลเดรอน พบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ สถานการณ์กลุ่มนี้ เชลซี ชนะรวด 3 นัดมี 9 แต้ม หากคว้าชัยชนะจะผ่านเข้ารอบทันที ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด มีแค่ 1 แต้ม นัดนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเยือนได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงประจำทีมที่พ้นโทษแบนรายการนี้กลับมาเล่น

ในกลุ่ม ซี คู่บิ๊กแมทช์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ของอิตาลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด รองจ่าฝูงลาลีกา สเปน หลังจากนัดที่แล้ว มิลาน บุกไปเอาชนะมาได้ 3-2 ทำให้ทั้งสองทีมมี 6 แต้มเท่ากัน เกมนี้เจ้าถิ่นต้องลุ้นความฟิตของอเลสซานโดร เนสตา กองหลังที่จมูกแตก แต่จะได้ จิอันลูกา ซามบร็อตตา คืนสนาม นอกนั้นไม่มีปัญหา ส่วนมาดริด ยังคงไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสที่เจ็บข้อเท้า นอกจากนั้น ไร้ปัญหาลงเล่นได้หมด

สรุปโปรแกรมทุกคู่ กลุ่ม เอ บาเยิร์น มิวนิค พบ บอร์กโดซ์ มัคคาบี ไฮฟา พบ ยูเวนตุส กลุ่ม บี แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ซีเอสเคเอ มอสโก เบซิคตัส พบ โวล์ฟสบวร์ก กลุ่ม ซี เอซี มิลาน พบ รีล มาดริด มาร์กเซย พบ เอฟซี ซูริก กลุ่ม ดี ฮาโปเอล พบ ปอร์โต แอตเลติโก มาดริด พบ เชลซี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook