ไอเวอร์สันเปิดตัวไม่สวนพากริซลีส์พ่าย

ไอเวอร์สันเปิดตัวไม่สวนพากริซลีส์พ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2009-2010 เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา เอไอ อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดคนดัง ลงประเดิมสนามให้กับ เมมฟิส กริซลีส์ เป็นหนแรก หลังจากย้ายมาในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่งานกร่อย เมื่อ กริซลีส์ บุกไปพ่าย ซาคราเมนโต คิงส์ ในช่วงต่อเวลา 116-127 คะแนน ทำให้ กริซลีส์ มีสถิติชนะ 1 แพ้ 3 เกม เท่ากับ คิงส์

ไอเวอร์สัน หมดสัญญากับทีมดีทรอยต์ พิสตันส์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว และเลือกย้ายมาร่วมทีมกริซลีส์แต่ 3 เกมแรก ไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ก่อนจะลงเล่นเกมนี้เป็นเกมแรก โดยที่ เอไอ ลงเล่นไปแค่ 18 นาที ทำได้ 11 แต้ม แต่ก็ช่วยทีมไม่ไหว พ่ายไปในช่วงต่อเวลา

เกมนี้ เควิน มาร์ติน การ์ดตัวเก่งของซาคราเมนโต คิงส์ ชู้ตคนเดียว 48 แต้ม มากที่สุดในชีวิต ขณะที่ สเปนเซอร์ ฮอว์ส เซ็นเตอร์ดาวรุ่งเสริมอีก 21 คะแนน ส่วนฝั่งเมมฟิส มีผู้เล่นถึง 3 คนทำดับเบิล-ดับเบิล นำโดย แซ็ค แรนดอล์ฟ ชู้ตไป 30 แต้ม กับ 16 รีบาวด์ ขณะที่ รูดี เกย์ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ทำได้ 21 แต้ม กับ 13 รีบาวด์ และ มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์ทีมชาติสเปน ทำได้ 16 แต้ม กับ 16 รีบาวด์

ด้าน ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส ทีมหมูน้อยของลีก คว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลนี้ได้แล้ว หลังเปิดบ้านเอาชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไปอย่างสนุก 93-90 คะแนน ทำให้ คลิปเปอร์ส มีสถิติชนะ 1 แพ้ 4 เกม ส่วน มินเนโซตา มีสถิติชนะ 1 แพ้ 3 เกม และจากการที่คลิปเปอร์ส ชนะแล้ว ทำให้ขณะนี้มีเพียง 3 ทีมคือ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์, โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส และ อินเดียนา เพเซอร์ส แต่ 2 ทีมหลังเพิ่งจะลงสนามไปแค่ 2 นัดเท่านั้น

ผลคู่อื่น นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แพ้ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 68-79, นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ แพ้ นิวยอร์ก นิกส์ 111-117, ฮุสตัน ร็อกเกตส์ ชนะ ยูทาห์ แจซซ์ 113-96

ส่วน มานู จิโนบิลี การ์ดตัวดังชาวอาร์เจนตินาของซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ซ่าไม่ออกเสียแล้ว เมื่อออกมาเปิดเผยว่าต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า หลังจากโชว์ลีลาใช้มือเปล่าจับค้างคาวที่บินหลงเข้ามาในสนามระหว่างแข่งขันกับซาคราเมนโต คิงส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนได้รับฉายาจากสื่อมวลชนของสหรัฐว่าเป็น แบตแมน

จิโนบิลี เขียนลง เฟซบุ๊ก ของตัวเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ผมอยากจะรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องการจับค้างคาวให้คุณทราบ อย่างที่คุณรู้ มันไม่ใช่ความคิดที่เข้าท่าเลย ไม่เฉพาะแต่ความจริงที่ว่าค้างคาวเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ แต่เพราะบางตัวจะมีพิษสุนัขบ้าด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ผมเป็นโรค นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องไปเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันนี้ (และมันคงไม่ใช่แค่ครั้งเดียวด้วย).

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook