โอเล่ห์ฟิตเกิน100ยก ไฟท์บังคับเจอ ฮวน 27 พ.ย.นี้

โอเล่ห์ฟิตเกิน100ยก ไฟท์บังคับเจอ ฮวน 27 พ.ย.นี้

โอเล่ห์ฟิตเกิน100ยก ไฟท์บังคับเจอ ฮวน 27 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ได้คิวป้องกันแชมป์โลกแล้ว เจอศึกหนักไฟท์บังคับกับแชมป์เฉพาะกาลชาวนิการากัว ฮวน พาลาซิออส ที่ปทุมธานี

แชมป์ชาวไทยลั่นฟิตลงนวมมาแล้ว 100 ยก ร่างกายแกร่งมาก เน้นแผนการชกชิงจังหวะ มั่นใจป้องกันได้อีกครั้ง ขณะที่ เสี่ยตังค์ รับเจองานหิน เชื่อคู่นี้ดวลกันแบบเกมยาว ยันไฟท์หน้าไปป้องกันที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนมกราคมปีหน้า

เมื่อเวลา 14.00 น.วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ต จ.ปทุมธานี นายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานแถลงข่าวศึกป้องกันแชมป์โลกมวยไทยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.00-17.00 น. โดยคู่เอก โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลกรุ่น สตรอว์เวท สภามวยโลก ครั้งที่ 4 ไฟท์บังคับกับ ฮวน พาลาซิออส ผู้ท้าชิงชาวนิการากัว ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลกเฉพาะกาลในรุ่นเดียวกัน

ด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย กล่าวว่า ไฟท์นี้ถือเป็นไฟท์ที่หนักที่สุดเพราะคู่ชกรายนี้เป็นแชมป์โลกเฉพาะกาล ต่อยกับมวยเก่งมาเยอะ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมของนักชกไทยต้องหนักขึ้นกว่าเดิม และเท่าที่ได้ชมเทปการชกของพาลาซิออส แล้วเป็นมวยที่ชกได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ ขยันออกหมัด เหนียวแน่นและแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะมีหมัดแย็บซ้าย และขวาตรงอันตรายมาก เชื่อว่าเกมคงดวลกันอย่างระทึกใจสมเป็นการชกไฟท์บังคับแน่นอน

เสี่ยตังค์ กล่าวต่อีกว่า หากการชกครั้งนี้โอเล่ห์ดงป้องกัน แชมป์โลกไว้ได้ แน่นอนแล้วว่าการชกครั้งต่อไปต้องเดินทางไปป้องกันที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงปลาย เดือนมกราคมปีหน้า เพราะได้เจรจากับผู้จัดการของ ยาสึทากะ คูโรกิ แชมป์ภาคตะวันออกไกลที่รั้งอันดับ 1 ในรุ่นนี้อยู่ไปบ้างแล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนั้นการชกที่ปทุมธานี นักชกของเราต้องโชว์ฟอร์มอย่างสุดความสามารถให้เป็นที่ประทับใจแฟนๆ

ขณะที่แชมป์โลกชาวไทยวัย 24 จาก จ.ตรัง กล่าวว่า ตอนนี้ฟิตซ้อมอยูที่ค่ายเพชรยินดี ลงนวมไปแล้ว 100 ยก และตั้งเป้าเอาไว้ที่ 109 ยก โดยมีทั้ง พงษ์ศักดิ์เล็ก เพชรยินดี, สภาเพชร ส.สกาวรัตน์ เป็นคู่ลงนวมซ้อมให้ สภาพร่างกายทั่วไปถือว่าสมบูรณ์มีความพร้อมเป็นที่สุด และหลังจากได้ชมเทปของคู่ชกแล้ว เทรนเนอร์ก็วางแผนให้เน้นจังหวะฝีมือเป็นหลัก มั่นใจว่าจะป้องกันแชมป์ในครั้งที่ 4 ได้อย่างแน่นอน
สำหรับมวยโลกนัดนี้ผู้จัดยังจัดการแข่งขันมวยไทยมาราธอนอีกด้วย มีทั้ง ประกายแสง ศิษย์ อ., คฤหาสน์ เอกชุมพล, โล่ห์เงิน พิทักษ์ครูชายแดน, ยโสธร ป.ประมุข, อันทวน เซ้งบ๊อกซิ่ง, ยูเซฟ อาร์บีเอ็มยิม, วิลเฟรด เอ็มเมอร์รัลยิม และโซเฟียน เซบูซี ร่วมแข่งขันด้วย ผู้ชนะเลิศรับเงินสด 3 แสนบาท รองชนะเลิศรับ 2 แสนบาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook