ตามจ่าฝูง 4 แต้ม! "ธีราทร" ลงเต็มเกม มารินอส บุกแพ้ นาโกย่า 1-2

ตามจ่าฝูง 4 แต้ม! "ธีราทร" ลงเต็มเกม มารินอส บุกแพ้ นาโกย่า 1-2

ตามจ่าฝูง 4 แต้ม! "ธีราทร" ลงเต็มเกม มารินอส บุกแพ้ นาโกย่า 1-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล "เมจิ ยาสึดะ เจลีก" ฤดูกาล 2021 นัดที่ 29 คู่ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม ประจำวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564

เกมเปิดหน้าแลกกันสนุก จนนาทีที่ 12 เป็น นาโกย่า ที่ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะชุลมุนในเขตโทษ คิม มิน แต ยิงไปติดเซฟ โยเฮ ทาคาโอกะ ปัดไปชนเสา แล้วบอลกระดอนมาเข้าทางปืนของ ชินโนะสุเกะ นาคาทานิ ตามมาซ้ำจ่อๆ เข้าไป
 
ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 2 นาที นาโกย่า นำห่างเป็น 2-0 หลังจาก โทโมกิ อิวาตะ แนวรับ มารินอส ออกบอลจากหน้าเขตโทษพลาดโดน นาโอกิ มาเอดะ บีบแย่งได้ แล้วบอลมาเข้าทาง ยาคุบ ซเวียร์ซ็อค หลุดเดี่ยวไปล็อกหลบ โยเฮ ทาคาโอกะ ได้ยิงโล่งๆ ไม่เหลือ

jjjjk2
นาทีที่ 55 มารินอส แก้เกมด้วยการส่ง เรียว มิยาอิจิ อดีตดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกลงมาเล่นแทน ไดเซน มาเอดะ กระทั่งนาทีที่ 72 มารินอส ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะเตะมุมทางด้านซ้าย จุน อามาโนะ เปิดมาที่เสาแรกมาเข้าหัวของ เคนยู ซูกิโมโตะ ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองโหม่งเน้นๆ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม นาโกย่า แกรมปัส เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 ขยับขึ้นมารั้งที่ 3 ของตาราง ส่วน มารินอส ยังรั้งรองฝูงมีแต้มตาม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพิ่มเป็น 4 คะแนน

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ วิสเซล โกเบ ที่นำทัพโดยกัปตันทีมคนดัง อันเดรส อิเนียสต้า รวมถึง โทมัส แฟร์มาเล่น เปิดบ้าน โกเบ ยูนิเวอร์ซิแอต เมโมเรียล สเตเดี้ยม เชือด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไป 1-0 จากประตูชัยของ ยูยะ นากาซากะ ในน. 22 เก็บสามแต้มล้ำค่า แซง ซากัน โทสุ ขึ้นมาอยู่ที่ 4 คั่วพื้นที่บอลเอเชียต่อไป โดยเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ "คอนซะ" ยังไม่ฟิต จึงไม่มีชื่อในทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook