จุดโทษท้ายเกม! เชียงใหม่ เอฟซี โดน ขอนแก่น เอฟซี ไล่เจ๊า 1-1 ศึกไทยลีก 2

จุดโทษท้ายเกม! เชียงใหม่ เอฟซี โดน ขอนแก่น เอฟซี ไล่เจ๊า 1-1 ศึกไทยลีก 2

จุดโทษท้ายเกม!  เชียงใหม่ เอฟซี โดน ขอนแก่น เอฟซี ไล่เจ๊า 1-1 ศึกไทยลีก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 3 มี 7 คะแนน หลังผ่านไป 3 นัด ในศึกไทยลีก 2 ยกพลออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น

โดยเกมนี้ 2 ตัวรุกโควตาต่างชาติอย่าง เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) และ เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA  SUGISHITA) มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง ส่วนเกมรับปรับเล็กน้อยด้วยการส่ง ชุติพันธ์ นบนอบ และ วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ออกสตาร์ตตัวจริง และทำงานร่วมกับ มีเดช สรายุทธพิสัย หัวหน้าทีม ขณะที่หน้าเป้ายังเป็นหน้าที่ของ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES)

เปิดเกมเจ้าถิ่นครองบอลบุกเข้าหาแบบไม่ให้เชียงใหม่ เอฟซี ได้ทันตั้งตัว แต่พอถึงนาทีที่ 10 เชียงใหม่ เอฟซี ที่เน้นเจาะทางฝั่งซ้าย ศุภศักดิ์ สารภี ลากไปเปิดเข้าเสาแรกให้ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ จับบอลแต่ไม่มีจังหวะยิง ก่อนแปะคืนหลังให้ ดานิโล โลเปส แปยัดเสียบเสาสุดงาม ทำประตูที่ 2 ของตัวเองในซีซั่นส่ง เชียงใหม่ เอฟซี ออกนำ 1-0 ถัดมา 9 นาที ขอนแก่น ได้เสียว มิลาน บูบาโล ตักจากฝั่งซ้ายให้ ชาคริต ระวันประโคน แปเน้นๆ แต่ วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว โหม่งเคลียร์บนเส้นได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่เชียงใหม่ เอฟซี จะยันสกอร์ที่นำอยู่จนหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลังขอนแก่น เอฟซี เร่งเครื่องอย่างหนัก  แต่จังหวะยังขาดๆ เกินๆ ขณะที่เกมรับเชียงใหม่ เอฟซี ยังไม่เสียสมาธิ จนเหลืออีก 10 นาทีจะหมดเวลา ขอนแก่น เอฟซี มาได้จุดโทษแบบงงทั้งสนาม ในจังหวะที่ วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ปั๊มบอลกับผู้เล่นขอนแก่น แต่กรรมการให้จุดโทษเฉย เฟลลิเป ดอส ซานโตส ซัดไม่พลาด ตีเสมอให้ขอนแก่น เอฟซี 1-1 และแบ่งแต้มด้วยสกอร์นี้

สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด โดยเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมในสนาม วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.64 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ T Sport 7 โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ "พยัคฆ์ล้านนา" ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก:
ขอนแก่น เอฟซี: ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ (ผู้รักษาประตู), ภัทรภณ กางโสภา (หัวหน้าทีม), พศวีร์ เหมือนมาตย์, แมกซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์, BUBALO MILAN, จักรกริช จิตรสบาย, รัฐพล ภูผารส, ธนดล ขาวสะอาด, FELLIPE CABRAL VELOSO DOS SANTOS ( 1-1 น.80 จุดโทษ), ชาคริต ระวันประโคน และ กฤษณะ ดาวกระจาย

เชียงใหม่ เอฟซี: จตุรงค์ สมากร (ผู้รักษาประตู), มีเดช สรายุทธพิสัย (หัวหน้าทีม), ชุติพันธ์ นบนอบ, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว, พรชา รอดนัคเรศน์, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, พงศ์รวิช จันทวงษ์, ศุภศักดิ์ สารภี, สุชานนท์ มะลิซ้อน (เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ น.76), DANILO LOPES (0-1 น.10, เอฟเจนี กาบาเยฟ น.67), และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ (เซยะ ซูงิชิตะ น.67, สหรัฐ โพธิ์ศรี น.76)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook