อาร์มี่รอลุ้น! เผย BTS ชนะผลโหวตโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ขาดลอย 3 ปีติด (ภาพ)

อาร์มี่รอลุ้น! เผย BTS ชนะผลโหวตโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ขาดลอย 3 ปีติด (ภาพ)

อาร์มี่รอลุ้น! เผย BTS ชนะผลโหวตโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ขาดลอย 3 ปีติด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BTS วงไอดอลจากเกาหลีใต้ ได้รับการโหวตสูงสุดให้มาเล่นช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบวล์ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

หากพูดถึงความบันเทิงในเกมกีฬา หรือ สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในทุกปี หนึ่งในนั้นคือโชว์พักครึ่งของซูเปอร์โบวล์ เกมชิงแชมป์ประจำปีของลีกอเมริกันฟุตบอล NFL หรือที่ผู้คนเรียกกันติดปากว่า "Super Bowl Halftime Show"

ตั้งแต่อดีตมีศิลปินชื่อดังแห่งยุคสมัยมากมาย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับการเล่นดนตรีในช่วงพักครึ่งของเกมซูเปอร์โบวล์ ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล แจ็กสัน, เซอร์ พอล แม็คคาร์ตนีย์, เดอะ โรลลิง สโตนส์, มาดอนน่า, บียอนเซ, บรูโน มาร์ส, เลดี้ กาก้า, มารูน ไฟฟ์, จัสติน ทิมเบอร์เลก และปีล่าสุดกับ เดอะ วีกเคน

หนึ่งในชื่อศิลปินที่มีผู้คนต้องการมากที่สุด ว่าอยากเห็นไปขึ้นเวทีเล่นช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบวล์ ก็คือ BTS หรือ Bangtan Sonyeondan วงไอดอลจากประเทศเกาหลีใต้ชื่อดัง ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้

BTS กำลังขาขึ้นสุดขีด หลังจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พวกเขาส่งเพลงขึ้นไปคว้าอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด Hot 100 ได้ถึง 4 เพลง และมียอดขายอัลบั้มมากกว่า 4 ล้านแผ่น เป็นจำนวน 2 อัลบั้มติดต่อกัน

ด้วยความนิยมระดับนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีแฟนเพลงจำนวนมากอยากเห็นวง BTS ไปเล่นในช่วงพักครึ่งเกมซูเปอร์โบวล์ ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา BTS คือรายชื่อศิลปินที่ได้รับการโหวตสูงสุด ในเว็บไซต์ของบิลบอร์ด ว่าอยากเห็นไปเล่น Halftime Show ในเกมกีฬาที่มีผู้ชมสูงสุดของสหรัฐอเมริกา

ซึ่งในปีนี้ BTS ก็ป้องกันแชมป์คะแนนโหวตนี้ได้เป็นครั้งที่ 3 หลังได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 75 เปอร์เซนต์ ทิ้งห่างศิลปินอื่นแบบขาดลอย ขณะที่อันดับ 2 คือ Blackpink อีกหนึ่งศิลปินไอดอลจากเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับคะแนนโหวต 11 เปอร์เซนต์ ด้านอันดับที่ 3 คือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ได้รับคะแนนโหวตไป 3 เปอร์เซนต์

สำหรับศิลปินที่จะมาเล่นช่วงพักครึ่งในเกมซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ณ สนามโซไฟ สเตเดี้ยม ที่ลอสแอนเจลิส ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด ซึ่งต้องมาดูกันว่า แฟนคลับของวง BTS หรือ ARMY จะได้เห็นความฝันที่อยากเห็น BTS เล่น Halftime Show หรือไม่ในปีนี้

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อาร์มี่รอลุ้น! เผย BTS ชนะผลโหวตโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ขาดลอย 3 ปีติด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook