ด่าแม่ผมทำไม! "กาเนโล่" สุดฉุนเปิดศึกต่อย "แพลนท์" กลางงานแถลงข่าว (ภาพ)

ด่าแม่ผมทำไม! "กาเนโล่" สุดฉุนเปิดศึกต่อย "แพลนท์" กลางงานแถลงข่าว (ภาพ)

ด่าแม่ผมทำไม! "กาเนโล่" สุดฉุนเปิดศึกต่อย "แพลนท์" กลางงานแถลงข่าว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันขึ้นสังเวียนตามกำหนดก็เดือดซะแล้วสำหรับ ศึกกำปั้นโลกเดิมพันแชมป์ 4 เส้น ระหว่าง ซาอูล "กาเนโล่" อัลวาเรซ กำปั้นชาวเม็กซิกัน เจ้าของแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ มิดเดิ้ลเวท 3 สถาบัน  (WBA, WBO และ WBC) กับ คาเล็บ แพลนท์ นักชาวชาวสหรัฐฯ เจ้าของเข็มขัดแชมป์สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)

โดยในงานแถลงข่าวที่โรงแรมเดอะ เบเวอร์ลี่ ฮิลตัน, รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นในการเผชิญหน้ากันของสองกำปั้นแชมป์โลก ต่อหน้าบรรดากองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางไปทำข่าว

เมื่อ กาเนโล่ ที่กำลังยืนจ้องหน้ากับ แพลนท์ เกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นชกต่อยกันกลางงานแถลงข่าว งานนี้ทำให้เจ้าหน้าที่รวมถึงพี่เลี้ยงของทั้งคู่ต้องขึ้นมาห้ามปรามกันเป็นการใหญ่ ก่อนที่งานแถลงข่าวจะดำเนินต่อไปท่ามกลางความตึงเครียด

ซึ่งหลังจบงานแถลงข่าว กำปั้นชาวเม็กซิกัน ที่มีบาดแผลที่ข้อมือซ้าย ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับ อีเอสพีเอ็น ว่า "เขาเริ่มก่อน เขาเริ่มพูดหลายสิ่งหลายอย่าง จนสุดท้ายเขาพูดว่า You motherf---er. (เย็บแม่) จากนั้นผมก็ผลักเขาออกไป แต่เขายังไม่หยุด เดินปรี่เข้ามาปล่อยหมัดใส่ผม ทำให้ผมต้องตอบโต้ก็เท่านั้น"

ด้าน คาเล็บ แพลนท์ ที่มีแผลแตกที่ใต้ตาขวา ก็เผยว่าไม่เข้าใจว่าทำไม อัลวาเรซ ถึงหัวร้อนกับการที่ตนใช้คำพูดเกี่ยวกับแม่ เพราะที่ผ่านมาเขาก็เคยใช้กับ เดเมทริอุส อันดราเด้ กำปั้นร่วมวงการเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา "เขาไม่เคยพูดคำนี้เหรอ? จู่ๆ คำพูดเหล่านี้ก็มีความหมายแตกต่างไปจากเดิม ไม่เอาน่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย"

ขณะที่ หลุยส์ เดอคูบาส จูเนียร์ ผู้จัดการของ แพลนท์ ได้ออกมาเผยว่า "ที่เห็นแผลที่ใต้ตานั้นมันไม่ใช่โดนหมัด มันเกิดจากโดนแว่นตาขีดข่วนเท่านั้น มันไม่ต้องเย็บ หรืออะไรทั้งสิ้น การแข่งขันจะเกิดขึ้นตามกำหนดเดิม และแน่นอนมันจะเป็นสงครมแน่นอน"

สำหรับกำหนดการชกของ ซาอูล "กาเนโล่" อัลวาเรซ กำปั้นชาวเม็กซิกัน กับ คาเล็บ แพลนท์ นักชาวชาวสหรัฐฯ เจ้าของสถิติชนะรวด 21 ไฟต์ จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ที่ลาสเวกัส โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ มิดเดิ้ลเวท 4 สถาบัน  (WBA, WBO, IBF และ WBC) เป็นเดิมพัน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ด่าแม่ผมทำไม! "กาเนโล่" สุดฉุนเปิดศึกต่อย "แพลนท์" กลางงานแถลงข่าว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook