มีสะดุ้งโหยง! "อดีตภรรยาฮัลค์" สุดแสบโพสต์โซเชียล "ฉันก็รักหลาน" (ภาพ)

มีสะดุ้งโหยง! "อดีตภรรยาฮัลค์" สุดแสบโพสต์โซเชียล "ฉันก็รักหลาน" (ภาพ)

มีสะดุ้งโหยง! "อดีตภรรยาฮัลค์" สุดแสบโพสต์โซเชียล "ฉันก็รักหลาน" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่างานนี้ ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิลของ แอตเลติโก มิเนโร่ สโมสรในศึกบราซิเลียโร่ ซีรี่ส์ เอ บราซิล ต้องมีสะดุ้งกันบ้างเมื่อ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาที่เลิกกันไปแบบจบไม่สวยออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล

โดยหลังจากที่ ดาวยิงวัย 35 ปี ได้เผยข่าวดีให้กับทั่วโลกได้รับรู้ว่าตัวเองกำลังจะได้ลูกคนที่ 4 ที่เกิดจาก คามิล่า แฟนสาวคนใหม่ที่เปิดตัวคบหากันเมื่อปลายปี 2019 แถมแฟนใหม่ยังมีศักดิ์เป็นหลานสาวของอดีตภรรยาตัวเองอีกด้วย

งานนี้ อิราน แอนเจโล่ ที่มีศักดิ์เป็นป้าได้ทราบข่าวก่อนหน้าที่แข้งดังจะประกาศก็ตัดสินใจโพสต์ภาพนั่งตักชายคนหนึ่งลงในอินสตาแกรม พร้อมด้วยข้อความ "ยิ้มกับทุกเหตุการณ์ ใช้ชีวิตกันต่อไป, ฉันก็รักเธอหลานรัก" งานนี้เหมือนเป็นการหยอกกลับอดีตสามีที่ก็กำลังมีความรักกับหลานสาวของเธอเช่นกัน

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ คุณแม่ลูกสามน่าจะแค่ต้องการอำสามีเก่าเพราะผู้ชายในรูปก็คือ ยูกนีร์ แอนเจโล่ หลานชายของเธอนั่นเอง แถมหลานคนนี้ยังเป็นดาราดังในรายการ Couple Brasil 5 เรียลริตี้โชว์ในบ้านเกิดอีกด้วย

สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าของ ฮัลค์ กลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในแดนแซมบ้า เมื่อแข้งวัย 35 ปี ตัดสินใจหย่ากับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 3 คน แถมอยู่กินกันมานานกว่า 12 ปี ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับ คามิล่า หลานสาวสุดสวยของอดีตแฟนเก่าที่คบหากันได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

ซึ่งท้ายสุดสื่อในบราซิลเผยว่า อดีตภรรยาได้ทำการฟ้องร้องเพื่อขอแบ่งสินสมรสจำนวน 72 ล้านเรียลบราซิล (ประมาณ 422 ล้านบาท) โดยการเจรจาจบลงที่ ฮัลค์ จะจ่ายเงินเพิ่มให้เป็น 100 ล้านเรียลบราซิล (ประมาณ 570 ล้านบาท) เพื่อยุติปัญหา และเป็นค่าเลี้ยงดูลูกทั้งสามคนที่จะอยู่ในการเลี้ยงดูของผู้เป็นแม่ แต่เจ้าตัวยังได้สิทธิ์ไปหาได้เหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ มีสะดุ้งโหยง! "อดีตภรรยาฮัลค์" สุดแสบโพสต์โซเชียล "ฉันก็รักหลาน" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook