พริตตี้สายรันเนอร์! "ปุ๊กลุ๊ก" นางฟ้านักวิ่งหน้าหวานลงสมัครมิสทัวริซึ่ม 2021 (ภาพ)

พริตตี้สายรันเนอร์! "ปุ๊กลุ๊ก" นางฟ้านักวิ่งหน้าหวานลงสมัครมิสทัวริซึ่ม 2021 (ภาพ)

พริตตี้สายรันเนอร์! "ปุ๊กลุ๊ก" นางฟ้านักวิ่งหน้าหวานลงสมัครมิสทัวริซึ่ม 2021 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าฮือฮาทีเดียวเมื่อ "ปุ๊กลุ๊ก" ศศิธร สุนทรศารทูล นางฟ้านักวิ่งขวัญใจของใครหลายคน ตัดสินใจลงประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 ทูตการท่องเที่ยว และทูตการกีฬาประจำปี 2021

ที่ผ่านมา สาวชาวโคราชมากความสามารถที่เป็นทั้งนางแบบ, พริตตี้ และพิธีกร กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการออกมาวิ่ง โดยจุดเริ่มต้นที่ตัดสินใจเลือกออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพียงแค่อยากจะหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น

แต่ตอนนี้เธอกลับกลายเป็นแรงบันดาลใจส่งต่อให้กับสาวๆ หลายคนที่อยากหุ่นดีเหมือนเธอเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอเคยเผยว่า "แค่อยากให้ทุกคนลุกมาวิ่งดูสักครั้ง ปุ๊กพบคุณค่าและความหมายของชีวิตจากการวิ่งจริงๆ มาราธอนไม่ได้ถึงกับเปลี่ยนชีวิต แต่มันเปลี่ยนเราเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ถ้าปุ๊กวิ่งได้ ทุกคนก็วิ่งได้"

โดยพัฒนาการของสาวสวยรายนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาด้วยการวิ่งระยะทางเบาๆ จากนั้นก้าวสู่ระยะฮาล์ฟ มาราธอน และข้ามขีดจำกัดของตัวเธอเองด้วยการ พิชิตฟูลมาราธอนแรก (ระยะทาง 42.195 ก.ม.) ลงได้สำเร็จ

ส่วนการตัดสินใจลงประกวดหมายเลข T004 ในครั้งนี้เธอต้องการประชาสัมพันธ์จังหวัดบ้านเกิด และจังหวัดอื่นๆ ได้รู้จักสถานที่ใหม่ๆ รวมถึงสถานที่ที่เป็นจุดเด่นของโคราช ซึ่งเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของปุ๊กลุ๊ก เป็นคนชอบท่องเที่ยว และเดินทาง

สำหรับปัจจุบัน "ปุ๊กลุ๊ก" ศศิธร เธอมีแฟนคลับติดตามมากทีเดียว และมักทำโซเชียลร้อนระอุเสมอ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิ่ง และภาพในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ซึ่งแน่นอนผลลัพธ์ของการตัดสินใจออกมาวิ่งของเธอจนถึงตอนนี้ ทุกคนคงเห็นได้จากรูปร่างของเธอว่ามันสวยเป๊ะขนาดไหน ไม่เชื่อไปดูกันว่าวิ่งแล้วดีอย่างไร

241824182_397797878645129_537
ผู้สมัคร :  T004_ปุ๊กลุ๊ก ศศิธร สุนทรศารทูล
การศึกษา : ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ความสามารถพิเศษ : ด้านกีฬา วิ่ง ปั่น ตีกอล์ฟ  / ด้านการพูด (พิธีกร)
ประสบการณ์ : การถ่ายแบบนิตยสาร , ถ่ายรายการทีวี เทคมีเอ้าไทยแลนด์ , เลือกได้ให้เดท , เป็นต่อ
ประสบการณ์ทำงาน : สโมสรไลออนส์ภาค310E
จุดเด่น : เรื่องกีฬา ปุ๊กลุ๊กมีทักษะด้านกีฬาหลายอย่าง และเล่นอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี
ความฝัน : เป็นแรงบันดาลใจให้คนมารักการออกกำลังกาย ซึ่งปุ๊กลุ๊กจะเป็นต้นแบบที่ดีที่สุดในเรื่องนี้
บทบาทหน้าที่ที่อยากต่อยอดคือ : ทำให้ชาวโคราช ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิด และจังหวัดอื่นๆ ได้รู้จักสถานที่ใหม่ๆ รวมถึงสถานที่ที่เป็นจุดเด่นของโคราช ซึ่งเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของปุ๊กลุ๊ก เป็นคนชอบท่องเที่ยวและเดินทาง

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ พริตตี้สายรันเนอร์! "ปุ๊กลุ๊ก" นางฟ้านักวิ่งหน้าหวานลงสมัครมิสทัวริซึ่ม 2021 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook