"กามา" ยอมรับ แข้งเทพ ดีกว่า บุรีรัมย์ คู่ควรกับสามแต้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/262/1311661/gama.jpg"กามา" ยอมรับ แข้งเทพ ดีกว่า บุรีรัมย์ คู่ควรกับสามแต้ม

    "กามา" ยอมรับ แข้งเทพ ดีกว่า บุรีรัมย์ คู่ควรกับสามแต้ม

    2021-09-26T09:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความเคลื่อนไหวหลังเกมบิ๊กแมตช์ ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 4 เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมี 7 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด

    อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ผมคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา เกมนี้เป็นเกมที่เล่นได้ไม่ดีเลย เราไม่มีความกระหายที่จะเป็นผู้ชนะ จังหวะของเกมดูช้าไปหมด และนักเตะก็ตัดสินใจผิดพลาดไปหมด เกมนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สมควรที่จะเป็นผู้ชนะแล้ว”

    “ฟุตบอลแพ้ ผมเองต้องเป็นคนรับผิดชอบ เพราะผมเป็นคนวางแผน เป็นคนจัดตัวผู้เล่น เกมแบบนี้เป็นเกมที่เราต้องเน้น และต้องเอาชนะให้ได้ แต่เราก็ไม่สามารถที่จะทำได้ ถึงคนจะมองว่าเราเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ เราก็ต้องแสดงให้เห็นจากการเล่นในสนาม ว่าเราเป็นทีมเต็งแชมป์จริง ๆ”

    ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องของทีมที่จะเป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ รวมถึงการขาดหายไปของ 2 นักเตะเกมรุกอย่าง ไมคอน มาร์เกวซ และสุภโชค สารชาติ กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยต่อว่า “ปีนี้ผมเองมองว่ามี 5-6 ทีม ที่จะต้องลุ้นแชมป์กัน ถ้าทีมไหนมีข้อผิดพลาด ก็มีโอกาสที่จะไม่ได้แชมป์ ส่วนไมคอน มาร์เกวซ และสุภโชค สารชาติ ทั้ง 2 คนมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ไม่มีชื่อในเกมนี้”