คอกีฬาแอดเวนเจอร์, เอ๊กซ์ตรีม เชิงท่องเที่ยว หัวใจพองโต! "Laybay Khaolak" พร้อมระเบิดความสนุกแบบครบวงจร

คอกีฬาแอดเวนเจอร์, เอ๊กซ์ตรีม เชิงท่องเที่ยว หัวใจพองโต! "Laybay Khaolak" พร้อมระเบิดความสนุกแบบครบวงจร

คอกีฬาแอดเวนเจอร์, เอ๊กซ์ตรีม เชิงท่องเที่ยว หัวใจพองโต! "Laybay Khaolak" พร้อมระเบิดความสนุกแบบครบวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าปัจจุบัน แน้วโน้มของกีฬาแบบแอดเวนเจอร์ รวมถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีมในหลากหลายสไตล์ กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ประกอบกับหลายสถานที่ ได้เริ่มผุดสนามที่พร้อมรองรับกับแฟนๆกีฬาที่หลงไหลในกีฬาที่เข้ากับไสตล์ของตัวเอง ที่นับวันจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

วันนี้ทางสนุกดอทคอม ขอเอาใจสาวกที่ชื่นชอบในกีฬาแอดเวนเจอร์ รวมถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีม และแถมยังรักและชื่นชอบการท่องเที่ยวไปในคราวเดียวกัน
v2
v24
s4วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับ "Laybay Khaolak" สถานที่ในฝัน ที่เรียกว่าพร้อมตอบทุกโจทย์ในไสตล์ที่หลายคนต้องทึ่งไปเลย 

"Laybay Khaolak" ตั้งอยู่บน พื้นที่กว่า 2 ไร่ ในเขาหลัก จังหวัดพังงา ซึ่งปัจจุบันแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ ได้แก่  Flat zone สำหรับ Beginner , โซนที่สองคือ Intermedia to Advance zone ประกอบด้วย Wave ramp, Bowl, long blank, snake lane, Big wave และโซนที่สามคือ snap shot ramp
v10
v14
v15
v19การออกแบบสนามแห่งนี้ ได้ถูกออกแบบโดยทีม Surflab ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบสนามมาจาก "สามเหลี่ยมของกลุ่มดาวใบเรือ" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ "La vela Khaolak" โรงแรมชื่อดังและเป็น 1 ในจุดหมายของใครหลายคนที่เดินทางมาที่เขาหลัก จังหวัดพังงา

เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ออกแบบได้สวยงาม และอุดมไปด้วยมุมถ่ายภาพที่มากมาย และที่สำคัญตั้งอยู่บนพื้นที่ของชายหาดที่สวยงามอีกด้วย
s3มาต่อกันที่เรื่องของสนามแห่งนี้ จากแนวคิดในการสร้าง โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้ได้รูปแบบ และขนาดองศาของสนาม ตามมาตรฐานระดับสากล ที่เน้นคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และสามารถรองรับการแข่งขันได้ด้วย  

นอกไปจากนี้ "Laybay Khaolak" ยังเตรียมพร้อม สำหรับการเป็นสถาบันฝึกสอนเซิร์ฟเสก็ตที่ได้มาตรฐานในระดับสากลอีกต่างหาก
v22
v23
v25
ภายในพื้นที่กว่าสองไร่นี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Laybay Shop, Laybay Bar จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึง Fat Boi Food Truck ในรูปแบบรถ Air stream สุดคูล, Free wifi, ห้องน้ำสะอด และที่จอดรถที่กว้างขวาง

ที่สำคัญไปกว่านั้น สนามแห่งนี้ ยังโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งทะเล และลำคลองที่ทอดยาว พร้อมรองรับการทำกิจกรรมทางน้ำได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น SUP board หรือ พายเรือคายัค 

ดังนั้นจึงเรียกได้ว่า ใครที่ชอบในก่อนท่องเที่ยว ก็จะได้สัมผัสกับสุดยอดโรงแรมที่หลายคนไฝ่ฝันอย่าง  "La vela Khaolak" แถมยังสามารถเลือกเล่นกีฬาในรูปแบบที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้ ณ "Laybay Khaolak"

v16
v17-----------------------------------------------------
ด้านล่างนี่คือข้อมูลที่สำคัญในช่วงสถานการณ์ของโควิด-19 จึงต้องเคร่งครัดในมารตรการเพื่อความปลอดภัยของทุกคน โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ตามข้อมูลที่ทางทีมงานสนุกดอทคอมให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ในช่วง LAYBAY SOFT OPENING

ตั้งแต่วันพุธที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป Laybay Khaolak เปิดรอบพิเศษให้ได้มาเทสต์สนามกัน ทุกวัน เวลา 17.00 – 20.00 น.

พิเศษค่าเข้า 200 บาท รับเลย คูปองเงินสด 200 บาทสำหรับใช้จ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ Laybay Khaolak

พร้อมส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ Kokulo beachclub และ Cotton cafe & Library โดยรับผู้เล่นไม่เกิน 10 คนและอนุญาตให้มีผู้ติดตาม 1 คน ต่อผู้เล่น 1 คนเท่านั้น
s2ทุกคนที่เข้าสนามรวมถึงผู้ติดตาม ต้องมีผลฉีดวัคซีนและผลตรวจโควิด 19 ตามมาตรการนี้

** แสดงเอกสารรับรองว่าได้รับวัคซีนป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ชนิดซิโนแวค, ซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็ม หรือ ซิโนแวค เข็ม 1 แอสตราเซนิกา เข็ม 2 หรือได้รับวัคซีนแอสตราเซนิกา, ไฟเซอร์, โมเดอร์นา, จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน จำนวน 1 เข็ม โดยได้รับวัคซีนแต่ละชนิดมาแล้วเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน

***และมีเอกสารรับรองว่าได้รับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วยวิธีการ RT-PCR หรือวิธีการ Antigent Test โดยมีระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง และต้องแสดงเอกสารก่อนจึงจะได้รับการคอนเฟิร์มให้เข้าเล่น

พิเศษสุด สำหรับช่วง Soft Opening พร้อมเปิดคลาสสอน Surfskate ในราคาพิเศษ สำหรับ Beginner โดยทีมงาน Better Surf Thailand เพียงวันละ 2 รอบ (รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 5 คนต่อรอบการสอน)

โดยสอนภาคทฤษฎี 15-20 นาทีและภาคปฎิบัติ 60 นาที
Beginner class ราคา 840 บาท
Beginner class + อุปกรณ์เซฟตี้ ราคา 1,040 บาท (หมวกกันน็อค สนับเข่าและสนับศอก)
 เปิดสอน 2 รอบต่อวันเท่านั้น
 รอบ #1 08.00 - 11.00
 รอบ #2 15:00 - 20:00

แจ้งความประสงค์ลงทะเบียนและแสดงหลักฐานผ่านทาง
Inbox เพจ Laybay Khaolak
http://m.me/laybaykhaolak 
- ขอสงวนสิทธิ์ปิดรับผู้เล่นหากจำนวนผู้เล่นถึงจำนวนที่จำกัด
- ผู้เล่นต้องลงทะเบียนการเข้าเล่นที่จุดลงทะเบียนอีกครั้ง เพื่อผ่านการคัดกรองตามมาตรการที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า (ล็อบบี้) โรงแรมลา เวล่า เขาหลัก เท่านั้น
 - ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าสนาม
หมายเหตุ : ด้านนอกสนามยังคงมีการก่อสร้างอยู่
 s1
รายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมกีฬาทางน้ำ มีดังนี้
Fill your life with adventures กับกิจกรรมสนุกๆ ที่ ลา เวล่า เขาหลัก
Sea Kayak -คายัค ค่าบริการ 200 บาท/ชั่วโมง/ลำ/ไม่เกิน 3 ท่าน
Paddle Board-บอร์ดยืนพาย ค่าบริการ 300 บาท/ชั่วโมง/1ท่าน
เวลาให้บริการ 09.00น.-18.00น.
เช็คเวลาน้ำขึ้น-ลงและ เวลาเหมาะสมที่สามารถเล่นได้ กรุณาติดต่อแผนกต้อนรับส่วนหน้าในการจองกิจกรรมล่วงหน้า เพื่อความสะดวกในการใช้อุปกรณ์

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ คอกีฬาแอดเวนเจอร์, เอ๊กซ์ตรีม เชิงท่องเที่ยว หัวใจพองโต! "Laybay Khaolak" พร้อมระเบิดความสนุกแบบครบวงจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook