ซื้อมั่วจัด! "เชอร์วูด" หยัน อาร์เซนอล, สเปอร์ส คว้าแต่นักเตะฝีเท้าธรรมดาร่วมทีม

ซื้อมั่วจัด! "เชอร์วูด" หยัน อาร์เซนอล, สเปอร์ส คว้าแต่นักเตะฝีเท้าธรรมดาร่วมทีม

ซื้อมั่วจัด! "เชอร์วูด" หยัน อาร์เซนอล, สเปอร์ส คว้าแต่นักเตะฝีเท้าธรรมดาร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิม เชอร์วูด ออกโรงวิจารณ์การเสริมทัพของ อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งจะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ในพรีเมียร์ลีก คู่วันอาทิตย์นี้ว่า ทั้งสองทีมซื้อเอาแต่ผู้เล่นต่างชาติฝีเท้าระดับธรรมดา ซึ่งเป็นการกีดกันการแจ้งเกิดของนักเตะดาวรุ่งในทีม ตามรายงานจาก เมโทร

เดอะ กันเนอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่ใช้เงินมากที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมา โดยพวกเขาเซ็นสัญญากับ 6 นักเตะอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด, แซมบี โลคองกา, เบน ไวต์, นูโน ตาวาเรส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ อารอน แรมส์เดล โดยมีมูลค่ารวมกันกว่า 150 ล้านปอนด์

ในขณะที่ สเปอร์ส ก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมโดยดึง นูโน อัสปิริโต ซานโต มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน และเซ็นสัญญากับ คริสเตียน โรเมโร, เอเมอร์สัน รอยัล และ ไบรอัน กิล เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งอดีตนายใหญ่ ไก่เดือยทอง และ แอสตัน วิลลา พูดถึงเรื่องนี้ว่า

"การเสริมทัพของทั้งสองทีมนั้นดูแย่มาก ทั้งคู่เซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติฝีเท้าธรรมดาซึ่งมันทำให้นักเตะดาวรุ่งในทีมไม่ได้แจ้งเกิด และผมก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ มันดูไม่ดีเลย"

"ผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นฝีเท้าดีจริงๆนั้นคือตอนไหน มันนานมากๆแล้ว ผมไม่สามารถชี้นิ้วไปที่การเซ็นสัญญาเหล่านั้นแล้วพูดว่า ใช่ มันเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมาก"

"การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ ท็อตแนม ในช่วงหลังน่าจะเป็น ซน ฮึง-มิน แต่คุณกำลังจะย้อนกลับไปที่จุดนั้น ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก นั้นมีสไตล์การเล่นที่ โชเซ มูรินโญ ต้องการ และแน่นอนว่าเหมาะกับ นูโน ด้วย แต่ทุกๆครึ่งหนึ่งของการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมจะมีสัก 5 คนที่ไม่ค่อยดีนัก"

"ส่วน อาร์เซนอล นั้นดึงนักเตะอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด มาร่วมทีมซึ่งเป็นนักเตะที่ดี แต่คุณก็มี เอมิล สมิธ โรว์ อยู่ในทีมอยู่แล้ว พวกเขายังปล่อย โจ วิลล็อก ออกไปให้ นิวคาสเซิล และถ้า อาร์เซนอล ต้องการกองกลางที่สามารถทำประตูได้ วิลล็อก ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำได้ดีขนาดไหน"

"ผมถึงกับต้องเกาหัว เมื่อได้เห็นการเสริมทัพของทั้ง อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้" เชอร์วูด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook