"ดูม็องต์" สอนมวย "แลดด์" เฮแต้มขาดลอย ศึก UFC FIGHT NIGHT

"ดูม็องต์" สอนมวย "แลดด์" เฮแต้มขาดลอย ศึก UFC FIGHT NIGHT

"ดูม็องต์" สอนมวย "แลดด์" เฮแต้มขาดลอย ศึก UFC FIGHT NIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“The Immotal” นอร์มา ดูม็องต์ อาศัยการป้องกันตัวและเชิงมวยชั้นยอด ไล่ต้อนเอาชนะคะแนน อัสเปน แล็ดด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกรุ่นเฟเธอร์เวตหญิง ของศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของรายการ เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ยังจดๆจ้องๆ โดย แลดด์ เป็นฝ่ายเดินเข้าใส่ นอร์มา ดูม็องต์ ที่มีแยปซ้าย สกัดจังหวะ แต่ยังไม่มีการออกอาวุธกันมากนัก เข้าสู่ยกที่ 2 แลดด์ ยังเดินเข้าหา พยายามเท็คดาวน์ใส่ นอร์มา ดูม็องต์ แต่ยังโดนกระแทกแยปซ้ายใส่จนทำอะไรไม่ถนัด ยก 3-4 รูปเกมยังเป็น แลดด์ ที่เดินหน้าเข้าใส่ แต่แทบทำไม่อะไรไม่ได้ แถมยก 4 ยังถูก นอร์มา ดูม็องต์ จับเทคดาวน์ ก่อนที่ แลดด์ จะคอนโทรลเกมได้ในปลายยก แต่ทำอะไรไม่ได้

laddd
ยกสุดท้าย แลดด์ เดินบี้เข้าใส่เหมือนเดิม แต่ก็ถูก นอร์มา ดูม็องต์ ดักด้วยหมัดและเข่าสวยๆหลายครั้งจน แลดด์ ถอดใจไปเอง ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้ นอร์มา ดูม็องต์ เอาชนะคะแนน อัสเปน แลดด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 6 แพ้ 1 และได้รับการชูมือมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ไซส์ยักษ์ในรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง อันเดรย์ เอร์ลอฟสกี อดีตแชมป์โลกวัย 42 ปีชาวเบลารุส พบกับ คาร์ลอส เฟลิเป้ ยักษ์ใหญ่จากบราซิลวัย 26 ปี ซึ่งผลการต่อสู้ปรากฏว่า “The Pitbull” ใช้ความเก๋าเลือกต่อย ดักต่อย ต้อนเอาชนะคะแนน เฟลิเป้ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็นชนะ 32 แพ้ 20

laddd44
ส่วนนักสู้จากทวีปเอเชียที่มีโปรแกรมวาดลวดลายในสัปดาห์นี้ได้แก่ ดานา บัตเกเรล จากมองโกเลีย ใช้เวลาเพียง 2 นาทีของยกแรกประเคนหมัดใส่ แบรนดอน เดวิส คู่ต่อสู้ชาวอเมริกันวัย 31 ปี ก่อนเอาชนะ TKO ไปได้ตั้งแต่ยกที่ 1 นอกจากนี้ยังผลการแข่งขันของศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT อีกมากมาย

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT
คู่หลักของรายการ
คู่เอก - รุ่นเฟเธอร์เวต
นอร์มา ดูม็องต์ ชนะคะแนน อัสเปน แล็ดด์

รองคู่เอก - รุ่นเฮฟวี่เวต
อันเดรย์ เออร์ลอฟสกี้ ชนะคะแนน คาร์ลอส เฟลิเป้

รุ่นไลต์เวต
จิม มิลเลอร์ ชนะ TKO เอริค กอนซาเลซ ยกที่ 2

รุ่นฟลายเวตหญิง
มานอน ฟิออโรต์ ชนะคะแนน เมย์รา บูเอโน่ ซิลวา

รุ่นเฟเธอร์เวต
เนต แลนด์เวียร์ ชนะซับมิทชัน ลูโดวิด เคลน ยกที่ 3
คู่ก่อนรายการ

รุ่นมิดเดิลเวต
จูเลียน มาร์เกวซ VS จอร์แดน ไรท์

รุ่นมิดเดิลเวต
บรูโน่ ซิลวา ชนะ TKO แอนดรูว์ ซานเชซ ยกที่ 3

รุ่นเวลเตอร์เวต
แดนนี่ โรเบิร์ตส ชนะคะแนน รามาซาน เอมีร์เยฟ

รุ่นฟลายเวตหญิง
ลูอาน่า คาโรลิน่า ชนะคะแนน ลูปี้ โกดิเนซ

รุ่นแบนตั้มเวต
ดานา บัตเกเรล ชนะ TKO แบรนดอน เดวิส ยกที่ 1

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
อาเดรียเน่ คาร์เนลอสซี่ ชนะซับมิทชัน อิสเตลา นูนเญซ ยกที่ 3

รายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC FIGHT NIGHT: Costa VS Vettori คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เปาโล คอสต้า นักสู้ชาวบราซิลดวลกับ มาร์วิน เว็ตโตรี คู่ต่อกรชาวอิตาเลียน แข่งขันกัน ณ UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม คู่หลักในรายการเริ่ม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook