มีวันนี้เพราะลูก! "สมรักษ์" กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก เปิดใจชีวิตใหม่หลังโดนฟ้องล้มละลาย (ภาพ)

มีวันนี้เพราะลูก! "สมรักษ์" กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก เปิดใจชีวิตใหม่หลังโดนฟ้องล้มละลาย (ภาพ)

มีวันนี้เพราะลูก! "สมรักษ์" กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก เปิดใจชีวิตใหม่หลังโดนฟ้องล้มละลาย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บาส" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยทีมชาติไทย ฮีโร่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 1996 ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวครั้งอดีตเกี่ยวกับการโดนฟ้องล้มละลาย ที่ทำเอาหมดตัวทั้งบ้าน ทั้งค่ายมวย และร้านอาหาร ถูกยึดหมด แถมยังถูกหมายศาลแจ้งว่าเป็นหนี้อีกถึง 9 ล้านบาท

โดย อดีตกำปั้นวัย 48 ปี ได้เปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว "ตอนนั้นผมทำร้านย่างเกาหลี แล้วปี 2553 มันมีปัญหาเรื่องการเมืองปะทะกัน ร้านเราอยู่ในโซนพระโขนง ตอนนั้นเจ๊งเลย ตอนนั้นเปิด 3 สาขา ตอนนั้นทำหมูกระทะ และก็ทำค่ายมวยด้วยแต่สุดท้ายก็ต้องปิดทั้งหมด"

"จากนั้นก็หมดไม่เหลืออะไรเลย มีปัญหาเรื่องการผ่อนบ้าน พอไม่ผ่อน เขาก็ยึดบ้าน 6 ปีต่อมา ก็มีหมายมาว่าเราเป็นหนี้ 9 ล้านบาทเพราะไม่ได้ผ่อน ถูกยึดบ้าน ยึดรถ" ถึงขั้นกลายเป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งในครั้งนั้นเจ้าตัวเผยว่าเป็นช่วงชีวิตที่ลำบากมากๆ ไม่มีเงินใช้ขนาดต้องขอเงิน "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวตัวเองใช้

owqowo2
พร้อมบอกว่า ชีวิตกลับมาได้เพราะลูก 2 คน ทั้ง "เบสท์ คําสิงห์" ทำช่องยูทูบถ่ายน้องชาย "โบ๊ท คําสิงห์" เตะบอลลงช่องยูทูบจนมีรายได้ ซึ่งลูกสาวบอกว่า ตอนนั้นอายุ 18 ปี ไม่รู้ปัญหาของครอบครัวเลย จนกระทั่งมาเห็นจากข่าว และได้เอาเงินรายได้ทั้งหมดให้แม่ไปใช้หนี้ และบอกจะเป็นเสาหลักของบ้านดูแลครอบครัว

ด้าน "น้องเบสท์" เผยว่าตอนที่พ่อล้มละลายไม่รู้เรื่องเลย "ตอนที่ล้มละลายเราอายุ 18 ปี อยู่ปี 1 ตอนนั้นเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว คือหนูรู้จากข่าวเลย ไม่เคยรู้มาก่อนว่าครอบครัวมีปัญหา รู้จากข่าวว่าพ่อล้มละลาย"

"พ่อกับแม่ไม่เคยเล่าให้ฟัง อยากได้อะไรพ่อแม่ก็ซื้อให้ เขาไม่เคยทำให้เรารู้สึกว่าเขาไม่มี พอรู้จากข่าวก็ตกใจ เพื่อนด้วย สังคมด้วย เดินไปไหนมีแต่คนมอง แล้วบอกว่า สู้ๆ นะหนูที่พ่อล้มละลาย"

owqowo222
"บ้านหลังนั้นโดนยึดแล้วมีคนมาซื้อแล้วด้วย เจ้าของใหม่เขาก็จะมาแล้ว คนใหม่มาเอากุญแจไปแล้ว เราเหลือเวลาที่จะต้องย้ายออกแค่ 2-3 วัน พอพ่อโดนฟ้องล้มละลาย บัญชีพ่อก็ใช้ไม่ได้ เขาก็ไม่มีเงิน ตอนนั้นทำยูทูบแล้ว ก็ได้เงิน แต่ว่าเพิ่งทำได้ไม่ถึง 1 ล้านซับ หนูเลยเอาเงินยูทูบทั้งหมดให้แม่จัดการ"

"คือพ่ออยากได้บ้านหลังนั้นคืน ก็บอกว่าพ่อ เดี๋ยวเราไปเช่าแล้วเริ่มต้นใหม่ ก็บอกว่าเดี๋ยวจะซื้อ 2 หลังแล้วจะผ่อนเอง จะหาเงินมาผ่อนให้ได้ ตอนนี้ก็เป็นเงินหนูทั้งหมดที่ใช้จ่ายในบ้าน ก็ซื้อบ้าน 2 หลัง หลังละ 15 ล้าน รวมเป็น 30 ล้าน ตอนแรกซื้อหลังเดียว แต่อีกหลังนึงว่างพอดี เลยเอา 2 หลังเลย ถ้ามีพื้นที่เยอะ ก็จะถ่ายคลิปได้เยอะ ซื้อเป็นที่อยู่อาศัยบวกกับใช้งานด้วย อยู่กัน 5 คน"

สำหรับครอบครัวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ผ่านมาต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย โดยเมื่อ 3 ปีก่อน ต้องเจอกับปัญหาทางการเงิน หลังศาลกลางสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ทำให้กลายเป็นบุคคลล้มละลายพร้อมกับภรรยา ซึ่งก็มีลูกสาว และลูกชายที่เป็นคนช่วยหาเงินในช่วงที่ครอบครัวเจอวิกฤต ก่อนที่เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2563 ศาลล้มละลายกลางได้มีคําสั่งยกเลิกการล้มละลายลง

โดยกำลังหลักของครอบครัวก็คือ "เบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยวัย 21 ปี และ "โบ๊ท" น้องชายช่วยกันทำช่อง Kamsing Family Channel ทาง Youtube ซึ่งมียอดแฟนๆ ติดตามมากกว่า 4.5 ล้านคนเข้าไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ มีวันนี้เพราะลูก! "สมรักษ์" กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก เปิดใจชีวิตใหม่หลังโดนฟ้องล้มละลาย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook