ห้าวสุดขีด! "จูลี เมซาบาร์บา" ลั่นจะน็อก "แสตมป์" รอบรองฯ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

ห้าวสุดขีด! "จูลี เมซาบาร์บา" ลั่นจะน็อก "แสตมป์" รอบรองฯ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

ห้าวสุดขีด! "จูลี เมซาบาร์บา" ลั่นจะน็อก "แสตมป์" รอบรองฯ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จูลี เมซาบาร์บา" นักสู้สาวจากแดนแซมบา ม้ามืดที่ส้มหล่นได้มาชนกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ประกาศลั่นขอจัดน็อกนักสู้สาวไทยในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ที่จะมีขึ้นในศึก ONE: NEXTGEN ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564

นักสู้สาวจากแดนแซมบา วัย 28 ปี ก้าวเข้ามาอยู่ในสปอตไลต์ของทัวร์นาเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์เมื่อสามารถเอาชนะนักสู้สาวระดับตำนานจากแดนซามูไร "เม ยามากูชิ" ชนิดหักปากกาเซียน และชิงตำแหน่งตัวสำรองของการแข่งขันมาได้ในศึก ONE: EMPOWER เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
aต่อมา จูลี ก็ถูกบุญหล่นทับอย่างจังเมื่อ "ซอ ฮี ฮาม" นักสู้สาวแดนกิมจิที่ได้รับการโหวตคะแนนจากแฟนกีฬาให้ประกบคู่กับ แสตมป์ ก่อนหน้านี้ ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม จูลี ในฐานะตัวสำรองจึงได้สิทธิ์เข้ามาเสียบแทนและกลายเป็นคู่ฟัดคนใหม่ของนักสู้สาวไทย

ในไฟต์นี้ แม้ จูลี จะถูกมองเป็นไก่รองบ่อนหากเปรียบเทียบกับชื่อชั้นของอดีตแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬาอย่าง แสตมป์ แต่เธอยังมั่นใจว่าทักษะการต่อสู้แบบผสมผสานอันหลากหลายของเธอเหนือกว่าอยู่หลายขุม ทั้งยังเล็งปิดเกมสาวแกร่งตัวแทนชาติไทยด้วยการน็อกเอาต์อีกด้วย

"เราทั้งคู่เป็นนักสู้ท่ายืน การแข่งครั้งนี้จะเป็นการยืนบวกกันแน่นอน แต่ฉันคิดว่าสไตล์มวยไทยของ แสตมป์ ไม่เหมาะกับ MMA ถ้าเป็นการแข่งมวยไทยตามปกติ เธอจะสุดยอดมาก แต่สำหรับ MMA เธอยังเชื่องช้าเกินไป ฉันเร็วกว่าเธอ และฉันฝึกคิกบ็อกซิ่งมาเยอะมาก ฟุตเวิร์คของฉันจึงเหนือกว่าเธอมาก"
v"ฉันคิดว่าไฟต์นี้ไม่จบลงด้วยการตัดสินคะแนน มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและได้เลือดแน่ๆ และฉันอยากจะชนะน็อกเธอให้ได้ค่ะ"

ติดตามชมคู่ระหว่าง "จูลี vs แสตมป์" ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ศึก ONE: NEXTGEN วันที่ 29 ต.ค.นี้ ถ่ายทอดสดคู่แรก เวลา 19.30 น. รับชมทาง แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 22.40 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook