พวกคุณโห่ผมทำไม ???

พวกคุณโห่ผมทำไม ???

พวกคุณโห่ผมทำไม ???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด ที่ตามไปเชียร์ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน จะไม่มีที่ระบายอารมณ์ จึงต้องตะโกนโห่ร้องใส่ แกเร็ธ เบล ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งซึ่งไม่นานเท่าไหร่ เคยเป็นฮีโร่ของพวกเขาแท้ๆ

โดยสื่อของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยอดฮิตของเมืองหลวงสเปน ได้อธิบายไว้อย่างชัดเจนว่า ผลงาน เรอัล มาดริด ที่ชนะได้เพียง 5 นัด จาก 9 เกม ตั้งแต่ปี 2015 มานั้น แกเร็ธ เบล เองไม่สามารถงัดความอัจริยะของเจ้าตัวมาช่วยทีมได้

14 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ของปีกพญาวานร ในซีซั่นนี้ รวมถึง พาทีมได้แชมป์สโมสรโลก, โคปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมาดูเหมือนจะยังไม่เพียงพอต่อความต้องการแฟนบอล

หากจะลงลายละเอียดลึกๆแล้ว แฟนบอลราชันชุดขาวต้องการนักฟุตบอลที่มีเซ้นส์บอลระดับเวิลด์คลาส ที่มีมากกว่าวิ่งไปกับบอล แซงคู่แข่ง และยิงประตู

ถ้าจะยกตัวอย่างทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ ฮาเมส โรดริเกซ แล้ว เบล ยังถือว่าเล่นบอลเห็นแก่ตัวกว่า 3 หน่อนั้นเยอะ เพราะหลายจังหวะที่สามารถปล่อยบอลง่ายๆ เบล ไม่ยอมทำ จนเสียบอลในที่สุด

อิสโก้ เองก็เคยได้รับบทเรียนมาแล้ว ในต้นปี 2014 ที่เขาเป็นพวกหวงบอล แล้วมักจะไปกับบอลเสมอ สุดท้ายก็ทำให้ทีมเสียประโยชน์ไป

แต่หากจะเอา คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มาเป็นข้ออ้างว่าเขาเองก็มีทำบอลเสียเหมือนกัน ยามเลี้ยงบอลไม่ผ่านกองหลังคู่แช่ง ทว่าใครเล่าจะกล้าโห่ไล่ CR7

เกิดพี่แกน้อยใจขึ้นมา เปิดก้นลากลับอังกฤษ หรือไปเล่นบอลเอาเงินที่ฝรั่งเศสขึ้นมา จะไม่มีใครมาทำประตูเป็นกอบเป็นกำให้ทีมแน่ๆ

ย้อนไปในนัดกับ โซเซียดัด แกเร็ธ เบล เองก็แสดงความเห็นแก่ตัวสองสามจังหวะของเกม และสุดท้าย เขาเองที่ทำให้โอกาสนั้นหลุดมือ แต่กระนั้นเขาก็มีสกอร์ให้กับทีม

โดยรวมแล้วที่แฟนบอลจงใจโห่ ยอดแข้งชาวเวลส์ผู้นี้ มันไม่แฟร์เท่าไหร่ แม้เขาจะไม่มีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เพราะเขาเป็นแค่นักเตะที่แพงที่สุดในโลก หลังจากผ่านไป 18 เดือนยังไม่มีใครทำลายสถิตินี้ได้

หากจะฟอร์มตกช่วงระยะเวลาหนึ่งนั้น ไม่น่าแปลกอะไร เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา แกเร็ธ เบล ทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา กับ 9 นัดที่ต้องกรำศึก ถือว่าเกินกำลังมนุษย์ทั่วไปอยู่แล้ว

หรือแฟนบอลเรอัล มาดริด รู้เป็นนัยๆแล้วว่า ในไม่ช้าจะได้ มาร์โก รอยส์ มาเติมเต็มอีกคน ถึงได้กล้าทำกับผู้ยิงประตูดับ บาร์ซ่า ในนัดชิงโคปา เดล เรย์ ปีที่แล้วแบบนี้

ในเมื่อทีมข้ารวย เอ็งเล่นไม่ได้อย่างใจ ข้าก็พร้อมจะไล่เอ็ง แล้วไปลองของใหม่จากเยอรมัน

สาวกลอส บลังกอส ที่ตามไปถิ่นหมี คิดอย่างนี้จริงๆ หรอ???

Palm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook