รอรีโขกนำชัยกีวีทะยานดวลบอลโลก

รอรีโขกนำชัยกีวีทะยานดวลบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งแรกในรอบ27ปีเตเบซแขวนสตั๊ดฟ้า-ขาวชวดแชมป์

ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนเอเชีย โอเชียเนีย นัดที่ 2 วันเสาร์ที่ 14 พ.ย. นิวซีแลนด์ เปิดบ้านเจอกับ บาห์เรน หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 0-0 เจอกันหนนี้ปรากฏว่าทีมเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ รอรี ฟาลลอน นาที 44 ขณะที่ บาห์เรน มีโอกาสตีเสมอจากจุดโทษโดย ซาเย็ด อัดนาน แต่ดันซัดไปถูก มาร์ก พาสตัน เซฟไว้ได้ ทำให้ นิวซีแลนด์ เฉือนสุดหวิว 1-0 ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก ไปได้สำเร็จ เป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี.

เตเบซแขวนสตั๊ดหากฟ้าขาวแชมป์โลก

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าวิ่งสู้ฟัด วัย 25 ปีของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำเอาแฟน ๆ อึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อออกมาประกาศว่าอาจแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอล หากว่าช่วยให้ทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลกในปีหน้าได้สำเร็จ

ผมมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี กระทั่งปี ค.ศ. 2014 แต่ผมกำลังคิดเรื่องเลิกเล่นหากว่าอาร์เจนตินาได้แชมป์โลก ผมเหนื่อยกับฟุตบอล ผมเหนื่อยมากจริง ๆ ผมต้องการมีความสุขกับครอบครัว หยุดและมีชีวิตที่เงียบสงบ ผมชนะมามากและผมหมดเรี่ยวแรงแล้ว

ผมอยู่อังกฤษมา 4 ปี และพูดอังกฤษไม่ได้แม้แต่คำเดียว แม้กระทั่งลูกสาวผมยังพูดภาษาอังกฤษ คืนหนึ่งเธอบอกให้ผมเล่านิทาน และผมต้องแต่งขึ้นมาเรื่องหนึ่ง และเธอหัวเราะใส่ผม แต่ผมมีความสุขที่อังกฤษ ผมเล่นกอล์ฟหลังจากซ้อมและทำให้ผมผ่อนคลาย

วีดิชย้ำไม่ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ด

เนมานยา วีดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากมีข่าวลือหนาหูในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาว่าเขาอาจย้ายไป บาร์เซ โลนา, เอซี มิลาน หรือ รีล มาดริด ที่ให้ความสนใจ

ผมมีความสุขที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมกำลังตั้งตารอคว้าแชมป์มากขึ้น และผมไม่ได้คิดเรื่องย้ายออกไป

ขณะเดียวกัน วีดิช เชื่อว่าทีมจะไม่มีปัญหา ระหว่างที่ เฟอร์กี โดนแบน 2 นัดในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 21 พ.ย. และกับ ปอร์ตสมัธ 28 พ.ย. หลังไปด่าใส่ อลัน ไวลีย์ ว่าไม่ฟิต แน่นอนว่ามันดีเสมอในการที่มีผู้จัดการทีมข้างสนาม เพราะเขาจะให้คำแนะนำแก่นักเตะ รวมถึงเปลี่ยน ทีมถ้าจำเป็น

เฟอร์กีทุ่มซิวโคลแย่งกับราฟา

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว คาร์ล ตัน โคล กองหน้าของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แย่งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลที่มีข่าวกับโคลก่อนหน้านี้

เวสต์แฮม แม้ไม่ต้องการขาย โดยยืนยันว่าสโมสรไม่ได้มีปัญหาการเงินจนต้องขายดาราประจำทีมออกไป แต่ขณะที่ เฟอร์กี เห็นว่า น่าจะเล่นเข้าขากับ เวย์น รูนีย์ เป็นอย่างดี รวมถึงมีความแข็งแกร่งด้วย

เชลซีซี้ด!ดร็อกบาพัก 3 สัปดาห์

สิงห์สำอาง เชลซี เจอปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บติด ๆ กัน เมื่อมีรายงานว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ จะต้องพัก 3 สัปดาห์ เนื่องจากอาการเจ็บซี่โครงหัก ตามรายงานจาก นสพ. เดอะ ซัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดิมทีผลการสแกนระบุว่า ดร็อกบา เจ็บแค่เล็กน้อย แต่ นสพ.จอมแฉยืนยันว่า ดร็อกบา เจ็บหนักกว่าที่คิด เข้าไปอยู่ในลิสต์แข้งเดี้ยงอย่าง แอชลีย์ โคล, โฮเซ โบซิงวา และ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดย เชลซี จะพบกับ วูล์ฟ ในพรีเมียร์ลีก ก่อนเจอกับ ปอร์โต ในแชมเปี้ยนส์ลีก และพบกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 29 พ.ย. ซึ่ง ดร็อกบา และ แลมพ์ ส่อพลาดทำศึกกับ เดอะ กันเนอร์ส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook