She said yes! "ทริสตอง โด" ดาวเตะทีมชาติไทย คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน (ภาพ)

She said yes! "ทริสตอง โด" ดาวเตะทีมชาติไทย คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน (ภาพ)

She said yes! "ทริสตอง โด" ดาวเตะทีมชาติไทย คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีของ ทริสตอง สมชาย โด แบ็กขวาทีมชาติไทย สังกัด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยลีก ที่ล่าสุดตัดสินใจคุกเข่าขอ เบลล์ วิดโดวส์ แฟนสาวลูกครึ่งชาวสิงคโปร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะลูกครึ่งฝรั่งเศสวัย 28 ปี ได้เผยว่าฝ่ายหญิงได้ตอบตกลงที่จะแต่งงานกับเขาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเผยข้อความสุดโรแมนติกให้กับแฟนคลับได้รับรู้ "พวกเขาบอกว่าไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไป แต่พวกเขาไม่ได้เห็นเราอยู่ด้วยกัน นี่คือเราตลอดไป"

ขณะที่ ฝ่ายหญิงก็โรแมนติกไม่แพ้กัน โพสต์โมเมนต์สุดหวานลงในอินสตาแกรมว่า "ฉันจำได้ว่าทุกปีในตอนเด็ก ฉันจะสวดอ้อนวอนเพื่อความรักในช่วงฤดูร้อนเหมือนในภาพยนตร์ ใครจะไปรู้ว่าคุณคือคนเดียวที่จะทำให้เรื่องเหล่านั้นเป็นจริง ด้วยความรักในช่วงฤดูร้อนที่หอมหวานที่สุดที่นำเรามาที่นี่"

"เพราะคุณ ฉันจึงไม่ต้องสงสัยว่ามันเป็นรักที่แท้จริง และไม่มีเงื่อนไข เพราะคุณ ฉันจึงรู้ว่าฉันเป็นใคร และควรเป็นใคร อ้อมแขนของคุณกลายเป็นบ้านที่ปลอดภัยที่สุดของฉัน เป็นที่ลี้ภัยที่อ่อนโยน ใจดี และอบอุ่นที่จะรักษาให้หายจากโลกที่โหดร้ายนี้"

"คุณเติมความคิดที่สวยงามทั้งหมดให้ฉัน และรดน้ำดูแลฉันจนพวกเขาจะเบ่งบาน คุณคือทุกสิ่ง ทุกสิ่งที่ฉันฝันถึงความรักและอื่นๆ อีกมากมาย ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นกับคุณตลอดไป"

สำหรับความรักของทั้งสองเริ่มจากการที่ได้พบกันเมื่อปี 2015 ในการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ซึ่งฝ่ายหญิงได้พบกับ ทริสตอง โด พร้อมทั้งขอถ่ายรูปกับแข้งดาวดัง ก่อนที่ฝ่ายชายจะตกหลุมรัก และเดินหน้าสานสัมพันธ์จนเป็นแฟนคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี

โดยทั้งสองถือเป็นคู่รักที่หวานเสมอต้นเสมอปลายทีเดียวสำหรับ มักมีกิจกรรมหวานๆ ร่วมกันไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว, ดูหนัง หรือใช้เวลาอัดคลิปลงใน ยูทูป แชนแนล Belle Widdows ของฝ่ายหญิง

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ She said yes! "ทริสตอง โด" ดาวเตะทีมชาติไทย คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook