ลุ้น "แสตมป์" คนที่ 4 พรุ่งนี้! เปิดทำเนียบ 3 แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ของ ONE Championship

ลุ้น "แสตมป์" คนที่ 4 พรุ่งนี้! เปิดทำเนียบ 3 แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ของ ONE Championship

ลุ้น "แสตมป์" คนที่ 4 พรุ่งนี้! เปิดทำเนียบ 3 แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ของ ONE Championship
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในศึก ONE: WINTER WARRIORS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เราจะได้รู้กันสักทีว่าระหว่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" หรือ "ริตู โฟกาต" ใครจะคว้าตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง และได้เข็มขัดสีเงินสุดเลอค่าเส้นที่ 4 จาก ONE ไปครอง

ในระหว่างที่รอลุ้นผล เราขอเผยโฉมหน้าเจ้าของเข็มขัดแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ก่อนหน้านี้ ซึ่งมีเพียง 3 คนเท่านั้นในประวัติศาสตร์ วัน แชมเปียนชิพ

1. ดิมิเทรียส จอห์นสัน
แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต
hการแข่งขัน ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นไลต์เวต รอบชิงชนะเลิศ ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 13 ต.ค. 62 ในโอกาสจัดการแข่งขันนัดที่ 100 ซึ่งเฉลิมฉลองกันที่สนามเรียวโงกุ โกกุงิกัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเจ้าตำนานแห่งศิลปะการต่อสู้จากฝั่งอเมริกา ดีกรีแชมป์โลก 12 สมัย "ดีเจ" ดิมิเทรียส จอห์นสัน ได้ประกาศศักดาเจ้าตำนานฝั่งอเมริกาต่อหน้าแฟนกีฬาฝั่งเอเชียอย่างสมศักดิ์ศรี โดยเอาชนะนักสู้หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงจากฟิลิปปินส์ "แดนนี คิงกาด" และครองเข็มขัดเงินอันทรงค่าไปได้

2. คริสเตียน ลี
แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นไลต์เวต
cการแข่งขัน ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นไลต์เวต รอบชิงชนะเลิศ ถูกจัดขึ้นพร้อมกันกับการชิงชนะเลิศ รุ่นฟลายเวตที่ กรุงโตเกียว โดยมีแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต "คริสเตียน ลี" ซูเปอร์สตาร์หนุ่มจากสิงคโปร์ ที่อาสาขัดตาทัพมาเสียบเแทน "เอ็ดดี อัลวาเรซ" ที่บาดเจ็บจนต้องขอถอนตัว โดยสามารถเอาชนะ "เซยิด กูเซน อาร์สลานาลิเอฟ" คว้าเข็มขัดสีเงินอร่ามจากการแข่งขันครั้งนี้ไปครองเป็นเส้นที่สอง

3.จอร์จิโอ เปโตรเซียน
แชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์  รุ่นเฟเธอร์เวต
b"จอร์จิโอ เปโตรเซียน" หนึ่งยอดนักมวยคิกบ็อกซิ่งที่แข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ทำผลงานปราบนักชกไทยทั้ง "เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี" และ "โจ ณัฐวุฒิ" ในรอบก่อนหน้า ทะลุมาชิงชนะเลิศกับ "เซมี ซานา" และเป็นฝ่ายชนะคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ไปครอบครอง รวมถึงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แฟนๆสามารถส่งกำลังเชียร์ "แสตมป์" และลุ้นให้เธอขึ้นแท่นแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ คนที่ 4 ของ ONE ได้ในศึก ONE: WINTER WARRIORS ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. 64 เวลา 19.30 น. รับชมผ่านทาง ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 21.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook