ขอท้าทายหน่อย! "แสตมป์" เตรียมการใหญ่โค่น "แองเจลา" หวังใช้ความสดกระชากเข็มขัด

ขอท้าทายหน่อย! "แสตมป์" เตรียมการใหญ่โค่น "แองเจลา" หวังใช้ความสดกระชากเข็มขัด

ขอท้าทายหน่อย! "แสตมป์" เตรียมการใหญ่โค่น "แองเจลา" หวังใช้ความสดกระชากเข็มขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ผู้คว้าตำแหน่ง ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์หญิง คนแรกในประวัติศาสตร์ วัน แชมเปียนชิพ ในศึก ONE: WINTER WARRIORS เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ยังไม่ทันไร เธอก็มองการณ์ไกลไปถึงการชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต กับ "แองเจลา ลี" ทันที โดยมั่นใจว่าความสดและฟอร์มที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอาจทำให้เธอกระชากเข็มขัดแชมป์จากตัวแม่ของรุ่นมาได้

หลังโชว์เกมนอนเหนือความคาดหมาย แจกซับมิสชันอาร์มบาร์มวยปล้ำสาวแกร่งแดนโรตี "ริตู โฟกาต" มาได้แบบสะใจคนดู แสตมป์ ก็เตรียมกลับไปทำการบ้านเพื่อพัฒนาและปรับปรุงจุดบกพร่องจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้สำหรับศึกชิงบัลลังก์กับ แองเจลา ซึ่งคาดว่าจะได้เจอกันในต้นปีหน้า
qนอกจากความใฝ่ฝันในการคว้าแชมป์ในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) แล้ว การได้ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงของ แองเจลา ลี ก็เป็นอีกหนึ่งฝันที่แสตมป์ รอคอยมานาน เพราะ แสตมป์ ถือว่านักสู้สาวชาวสิงคโปร์นั้นเป็นไอดอลในดวงใจและอยากจะประลองฝีมือด้วยสักครั้งในชีวิต

"แองเจลา เป็นนักสู้ที่เก่งรอบด้านค่ะ ไม่ว่าจะยืนสู้หรือนอนสู้ และสิ่งที่ทำให้หนูชื่นชมในตัวเขาก็คือเขาไม่เคยดูถูกหรือไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้เลย"
a"หนูมองว่า มันเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะสู้กับนักสู้ที่เราชื่นชอบและใฝ่ฝันอยากจะเจอ ซึ่งทำให้เราต้องหันกลับมาดูตัวเองว่าจะต้องซ้อมให้มากขนาดไหนเพื่อให้เหมาะสมที่จะไปอยู่จุดนั้นในฐานะคู่ต่อสู้ของเขาค่ะ"

แม้จะรู้ดีกว่าการโค่นบัลลังก์แชมป์เป็นงานช้าง ซึ่ง แสตมป์ ต้องกลับไปทำการบ้านอย่างหนัก แต่ แสตมป์ ก็เชื่อว่าตนยังมีแต้มต่อในเรื่องของความสดกว่าของสภาพร่างกายและฟอร์มที่กำลังมาแรงจากทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาซึ่งอาจทำให้เข็มขัดแชมป์โลกกระเด็นก็เป็นได้
c"หนูคิดว่าสิ่งที่เหนือกว่า แองเจลา คือฟอร์มที่สดกว่าและร่างกายที่ฟิตกว่า แองเจลา ไม่ได้ชกมาเกือบ 2 ปีแล้วเพราะต้องไปเป็นคุณแม่ สภาพร่างกายก็ถดถอยเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่ประมาทค่ะ เพราะเขาเป็นนักกีฬามืออาชีพ ยังไงเขาก็ต้องทำร่างกายเพื่อป้องกันเข็มขัดแชมป์ให้ได้"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต "แองเจลา vs แสตมป์" ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook