ช้างศึกซ้อมต่อเนื่อง! "ธีราทร" ประเดิมเซสชั่นแรกพร้อมลั่นจะสู้เพื่อแชมป์ (คลิป)

ช้างศึกซ้อมต่อเนื่อง! "ธีราทร" ประเดิมเซสชั่นแรกพร้อมลั่นจะสู้เพื่อแชมป์ (คลิป)

ช้างศึกซ้อมต่อเนื่อง! "ธีราทร" ประเดิมเซสชั่นแรกพร้อมลั่นจะสู้เพื่อแชมป์ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธีราทร บุญมาทัน ยืนยันว่า ตัวเขาและนักเตะทีมชาติไทยทุกคนจะร่วมแรงกัน เพื่อพาทีมไปให้ถึงเป้าหมาย นั่นก็คือการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 มาครองให้ได้

เช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ที่ ยี่ซุ่น สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ทีมชาติไทยชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกีบทีมชาติเมียนมา

แบ็กซ้ายทีมชาติไทย พ้นกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ได้ร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ธันวาคม 2564

"ดีใจครับที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเหมือนกัน ที่ไม่ได้สัมผัสการเล่นกับทีมชาติ ผมดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ทีมชาติชุดนี้กับชุดก่อน ผมคิดว่าไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่ชุดนี้มีนักเตะลูกครึ่งมากขึ้นกว่าเดิม ทุกคนพยายามแสดงศักยภาพของตัวเองออกมา ซึ่งเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันกันเองภายในทีมครั้งนี้" ธีราทร เริ่มกล่าว

"การคุยกับ มาโน เราไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก เราโฟกัสไปที่แท็คติก และการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุด เป้าหมายส่วนตัวการมาครั้งนี้ หวังว่าทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจกัน เพราะทุกคนที่มา เราต้องการเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายในวันที่ 1 มกราคม และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จด้วยกัน และเป็นแชมป์ด้วยกันเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคนจะได้มีความสุข"

"นักเตะในอาเซียนมีการพัฒนาตัวเองขึ้นมา หลายชาติมีพัฒนาการ และถือเป็นงานที่ยาก แต่เราเชื่อมั่นในทีมของเรา และเราต้องไม่ประมาทในการลงเล่น ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ก็ถือว่าดี ไม่มีอาการบาดเจ็บ และพร้อมที่จะช่วยทีม ฝากถึงแฟนบอลทุกคน หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้พวกเราผ่านหน้าจอทีวี ใครที่สามารถเดินทางมาได้ ขอให้เดินทางมาเชียร์ที่สนาม เชื่อว่าทุกเกมน่าจะออกมาสนุก และเราจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอน"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ เมียนมา

14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.
ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย

18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ สิงคโปร์

ถ่ายทอดสดทุกนัดทาง ช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ช้างศึกซ้อมต่อเนื่อง! "ธีราทร" ประเดิมเซสชั่นแรกพร้อมลั่นจะสู้เพื่อแชมป์ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook