ผมอึดอัดมาก! "ฮาลันด์" เผยโดนบอร์ดเสือเหลืองกดดันหนักเรื่องอนาคต

ผมอึดอัดมาก! "ฮาลันด์" เผยโดนบอร์ดเสือเหลืองกดดันหนักเรื่องอนาคต

ผมอึดอัดมาก! "ฮาลันด์" เผยโดนบอร์ดเสือเหลืองกดดันหนักเรื่องอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าวันเดอร์คิดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ยืนยันว่าเขาจะตัดสินใจอนาคตของตนเองในไม่ช้านี้ หลังจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กดดันอย่างหนัก

ดาวยิงวัย 21 ปี มีโอกาสย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อเขามีค่าฉีกสัญญาราคา 75 ล้านยูโร ซึ่งจะสามารถใช้งานได้เมื่อจบฤดูกาลนี้เป็นต้นไป ซึ่งเจ้าตัวยังคงทำผลงานโดดเด่นกับเสือเหลืองต่อเนื่อง จนตกเป็นข่าวกับทีมดังทั่วยุโรป

"ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ผมเลือกที่จะไม่พูดอะไรเลยทั้งสิ้น เพราะผมเคารพใน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ แต่ตอนนี้สโมสรเริ่มที่จะกดดันผมให้ต้องตัดสินใจ"

"สิ่งที่ผมต้องการคือ การลงเล่นฟุตบอล ตรงกันข้าม พวกเขาอยากให้ผมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในตอนนี้เลยว่าจะอยู่หรือไป"

"พวกเขากดดันผม และผมยอมรับในเรื่องนี้ เมื่อต้องการให้เป็นแบบนั้น มันก็จะมีบางสิ่งเกิดขึ้น"

"ผมพูดแต่แรกแล้วว่า ผมสนใจแค่การลงเล่นฟุตบอล อยากมีสมาธิกับเกม เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด เมื่อไม่มีอะไรมารบกวนจิตใจ การตัดสินใจของผมจะเกิดขึ้นในไม่ช้า แต่จะไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเราอยู่ในช่วงที่ยากลำบากในระหว่างฤดูกาลที่มีเกมให้ลงเล่นหลายเกม ผมจะไม่ตัดสินใจอะไรตอนนี้"

ก่อนหน้านี้ ฮันส์-โยฮาคิม วัตซ์เค ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ออกมายืนยันว่า มีหลายสโมสรสนใจในตัว ฮาลันด์ แต่เขาจะไม่ย้ายออกในตลาดการซื้อขายเดือนมกราคมนี้

"เขาจะไม่ย้ายออกจากทีมในมกราคมนี้ ดอร์ทมุนด์ยังคงอยู่ในการแข่งขันถึง 3 รายการ และเราต้องการจบทุกรายการแข่งขันด้วยการมีทีมที่ดีที่สุดของเรา"

"แน่นอน มันยากในการเก็บตัวเขาไว้กับทีมต่อไป แต่ก็ต้องการพยายามทำให้มันถึงที่สุด เขาจะไม่ย้ายในตลาดรอบเดือนมกราคม แต่ในหน้าร้อนมันก็ยากในการเก็บตัวเขาไว้กับทีม และเขาต้องเข้าใจในสถานการณ์ของเราด้วยว่า เราไม่อาจรอให้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมว่าเขาต้องการอยู่หรือย้าย"

สำหรับ ฮาลันด์ ลงสนามกับ ดอร์ทมุนด์ ไปทั้งหมด 77 เกม ทำไป 78 ประตูรวมทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook