สัญญาไม่คืบ! สื่อดังเผย บาร์เซโลน่า จับตา "ฟีร์มีโน่" หลังตกเป็นสำรองลิเวอร์พูล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/266/1332251/vvvcc.jpgสัญญาไม่คืบ! สื่อดังเผย บาร์เซโลน่า จับตา "ฟีร์มีโน่" หลังตกเป็นสำรองลิเวอร์พูล

    สัญญาไม่คืบ! สื่อดังเผย บาร์เซโลน่า จับตา "ฟีร์มีโน่" หลังตกเป็นสำรองลิเวอร์พูล

    2022-01-17T14:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนสเปน

    แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของดาวยิงบราซิลเลียน จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2023 แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ ในขณะที่สื่ออย่าง ดิแอตเลติก ก็เชื่อว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม

    มีการคาดกันว่าดาวยิงแซมบ้าอาจจะต้องย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้หากไม่มีการต่อสัญญาใหม่ เนื่องจากในซีซั่นนี้เขากลายเป็นตัวสำรองของ ดิโอโก้ โชต้า และมีอากาสรบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องเท่าที่ควร

    อย่างไรก็ตามรายงานจาก เอลนาซิอองนาล สื่อดังจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นันเดส กำลังมีแผนในการเสริมนักเตะแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ฟีร์มีโน่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองด้วย

    กองหน้าทีมชาติบราซิลย้ายมาจาก ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อปี 2015 ทำไปแล้ว 94 ประตูกับ 72 แอสซิสต์จากการลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ทั้งหมด 309 นัด