สดใสทวีคูณ! วันนี้ของ "อามิจัง" ไอดอลที่ถูกนักเบสบอลกว่า 500 คนรุมทึ้งกลางสนาม (ภาพ)

สดใสทวีคูณ! วันนี้ของ "อามิจัง" ไอดอลที่ถูกนักเบสบอลกว่า 500 คนรุมทึ้งกลางสนาม (ภาพ)

สดใสทวีคูณ! วันนี้ของ "อามิจัง" ไอดอลที่ถูกนักเบสบอลกว่า 500 คนรุมทึ้งกลางสนาม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปรู้จักกับ อามิ อินามูระ สาวสวยเซ็กซี่วัย 26 ปี ที่เคยเป็นเรื่องอื้อฉาวของวงการกีฬาเบสบอลญี่ปุ่นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

สำหรับ อินามูระ ถือเป็นสาวเซ็กซี่ที่ติดอันดับทุกสำนักของแดนปลาดิบอยู่เป็นประจำ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นทำให้เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไม่ยาก โดยเฉพาะการถ่ายแบบกราเวียร์ ไอดอล (ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน) รวมไปถึงอาชีพพิธีกรข่าวกีฬา

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเกี่ยวข้องกับกีฬา ทำให้ "อามิจัง" ถูกลีกเบสบอลของประเทศเชิญให้ไปขว้างลูกเปิดเกม เหมือนที่คนดังอื่นๆได้รับเกียรติอยู่เป็นประจำ ซึ่งตัวเธอเองก็มีฝีมือไม่ธรรมดา เมื่อสถิติเคยวัดได้ว่าเธอสามารถขว้างบอลด้วยความเร็ว 100 กม.ต่อชั่วโมงมาแล้ว

อย่างไรก็ดี ถ้าย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2018 อินามูระตกเป็นข่าวใหญ่ของประเทศ เมื่อมีคลิปที่ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันเบสบอลระดับมัธยมในภูมิภาคคันโต "Kanto Little League Senior Division" ที่สนามกีฬาเมจิ จินกุ กรุงโตเกียว

kโดยคลิปดังกล่าวบันทึกภาพตอนที่อินามูระกำลังโชว์การขว้างลูก ซึ่งเรียกความสนใจจากทั้งแฟนเบสบอลและเหล่านักกีฬาในสนาม โดยนักกีฬาของลีกนี้จำนวนกว่า 500 คนต่างร่วมเป็นสักขีพยานการขว้างลูกครั้งนี้ด้วยการยืนชมอยู่ล้อมรอบตัวนางแบบคนสวยเจ้าของส่วนสูง 173 ซม.

แต่ปัญหาเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออินามูระขว้างลูกที่ 2 เสร็จ วงล้อมของนักกีฬากว่า 500 คนก็ค่อยๆขยับเข้าใกล้ตัวเธอมากขึ้นทุกที และพอเธอขว้างลูกที่ 3 ออกไป กองทัพนักเบสบอลในสนามก็กรูเข้าหาตัวเธอจนกล้องมุมไกลไม่สามารถจับภาพตัวเธอได้อีกเลย

แน่นอนว่าทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนัก ขณะที่สื่อต่างๆ ก็นำประเด็นนี้ไปต่อยอดนำเสนอในเรื่องการรักษาความปลอดภัยของญี่ปุ่นกันอย่างจริงจัง จนถึงประเด็นการคุกคามทางเพศด้วย

อย่างไรก็ดี ฝ่ายผู้ถูกกระทำอย่างอินามูระกลับมีปฏิกิริยาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแตกต่างออกไป โดยเธอได้ออกมาทวิตถึงเหตุการณ์นี้ว่า

"ถึงนักกีฬาทุกคนที่อยู่ในสนามกีฬาวันนี้ และคนที่กำลังกังวลเกี่ยวกับฉัน ฉันไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แถมยังสบายดีมากๆ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นทุกคนแข่งขันกันอย่างดีที่สุดนะคะ"
ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tlซึ่งการมองโลกในแง่ดีและแสดงสปิริตครั้งนี้ของอิมามูระ ยิ่งทำให้บรรดาแฟนคลับของเธอมีมากขึ้น และส่งผลให้เธอยังเจิดจรัสในวงการบันเทิงและกีฬาของญี่ปุ่นจนถึงปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ สดใสทวีคูณ! วันนี้ของ "อามิจัง" ไอดอลที่ถูกนักเบสบอลกว่า 500 คนรุมทึ้งกลางสนาม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook