คำสั่งเบื้องบน! "แซมโบอันกา" เตรียมสางบัญชีแค้น "ซอ ฮี ฮาม" ศึก ONE X

คำสั่งเบื้องบน! "แซมโบอันกา" เตรียมสางบัญชีแค้น "ซอ ฮี ฮาม" ศึก ONE X

คำสั่งเบื้องบน! "แซมโบอันกา" เตรียมสางบัญชีแค้น "ซอ ฮี ฮาม" ศึก ONE X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในไฟต์รีแมตช์ที่แฟน ๆ อยากดูมากที่สุดบนเวที ONE คงหนีไม่พ้นคู่ของ "เดนิส แซมโบอันกา" นักสู้สาวชาวตากาล็อก และ "ซอ ฮี ฮาม" สาวแกร่งจากแดนกิมจิ ซึ่งตอนนี้แฟน ๆ เตรียมเฮได้เลยเพราะทั้งคู่ได้รับสัญญาณให้กลับมาล้างตาให้หายคาใจในศึกครั้งประวัติศาสตร์ ONE X  ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

ทั้ง เดนิส และ ซอ ต่างได้รับการยอมรับว่าเป็นนักสู้ชั้นหัวกะทิในรุ่นอะตอมเวต โดย เดนิส และ ซอ ถูกประกบคู่กันในฐานะตัวเต็งในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ที่เป็นส่วนหนึ่งของศึกหญิงล้วนครั้งประวัติศาสตร์ ONE: EMPOWER เมื่อเดือนกันยายน 2564

ทั้งสองคนต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบคม แต่จุดเปลี่ยนมาถึงในยกสามเมื่อเกิดอุบัติเหตุศีรษะชนกันโดยไม่ตั้งใจ ทำให้ เดนิส ได้รับบาดเจ็บที่หน้าผาก แต่ด้วยสปิริตสาวตากาล็อกขอกลับมาแข่งขันให้จบ หลังจากสู้กันอย่างดุเดือด สุดท้าย ซอ ได้รับชัยชนะแบบไม่เป็นเอกฉันท์ มอบความพ่ายแพ้ครั้งแรกในอาชีพให้ เดนิส และเขี่ยเธอตกรอบแรกทันที

การพ่ายแพ้ครั้งนั้นเล่นเอา เดนิส น้ำตาตก โดยเธอได้ออกมาแสดงจุดยืนว่าไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินและเชื่อว่าเธอทำผลงานได้มากเกินพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ ขณะที่ ซอ มองว่าคำตัดสินนั้นถูกต้องแล้ว อย่างไรก็ตาม เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เมื่อ ซอ ฮี ฮาม ที่เป็นผู้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศกลับต้องถอนตัวจากแข่งขันเพราะได้เกิดบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมในเวลาต่อมา

dc-9568-1200x800(1)
การรีแมตช์จึงเป็นโอกาสดีที่ทั้งสองสาวจะได้โชว์ฝีมือกันอย่างสมศักดิ์ศรีอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ว่าระหว่าง เดนิส ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของแรงกิงรุ่นนี้ และ ซอ ที่ตามหลังมาอยู่ในอันดับ 3 ใครจะเหนือกว่ากัน โดยผู้ชนะจะมีโอกาสเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ท้าชิงตำแหน่งกับแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิงต่อไป ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะยังเป็นแชมป์โลกคนเดิม “แองเจลา ลี" หรือผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งอย่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"

โปรดติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับ ONE X อย่างใกล้ชิดที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ  ONEFC.com/th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook