จักรยานตั้ง ผจก.อัดฉีดซีเกมส์ลาว

จักรยานตั้ง ผจก.อัดฉีดซีเกมส์ลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหรียญทอง 1 แสนเสือภูเขาก็มีโอกาส

พลตรีเดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า พลอากาศเอก ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้ นางลักขณา นิติการ เป็นผู้จัดการทีมจักรยานทีมชาติไทยทั้งประเภทเสือภูเขา และประเภทถนน เนื่องจากเป็นผู้ที่มีใจรักกีฬาจักรยานอย่างแท้จริงและทุ่มเทให้แก่กีฬาจักรยาน และช่วยเหลือสนับสนุน สมาคมจักรยานฯ มาโดยตลอด

โดยที่ผ่านมารับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ณ วัดเขาโบสถ์ ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ทุกปีในช่วงเทศกาลผลไม้เมืองระยอง นางลักขณา นิติการ เป็นเจ้าของบริษัท ปุ๋ยฟ้าอรุณการเกษตร ประกาศอัดฉีดให้แก่นักปั่นทั้งเสือภูเขาและประเภทถนน หากใครสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ จะมอบเงินให้ 1 แสนบาท เหรียญเงินให้ 5 หมื่นบาท และเหรียญทองแดง 3 หมื่นบาท

นางลักขณา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองชอบกีฬาจักรยานมากซึ่งเคยเป็นผู้จัดการทีมจักรยานจังหวัดระยองทั้งกีฬาเขตและกีฬาเยาวชน ได้ทุ่มเทให้แก่วงการจักรยานมาโดยตลอด และในกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ยังมีความมั่นใจว่า นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยน่าจะทำผลงานได้ดี ซึ่งการแข่งขันเสือภูเขาชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 15 และเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 1 ที่เมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย นักกีฬาไทยได้มา 3 เหรียญทอง จากนักปั่นรุ่นเยาวชน ได้แก่ นางสาววิภาวี ดีคาบาเลส (ดาวน์ฮิล) นางสาวศิริลักษณ์ วาระเพียง (ครอสคันทรี่) และนายณัฐวัฒน์ ศุภชีวะกุล (ครอสคันทรี่) และ 2 เหรียญทองแดง ได้จากรุ่นทั่วไป ประเภทดาวน์ฮิล ได้แก่ นายธนพล จารุเพ็ง และนางสาวอุษณี ประดับญาติ ซึ่งมีความมั่นใจว่าในส่วนเสือภูเขาน่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook