พี่ไม่ปลื้มนะโอ้! "เจิด" จวกบาโลเตลลี่ไร้มารยาทแย่ง "เฮนโด้" ยิงจุดโทษ (คลิป)

พี่ไม่ปลื้มนะโอ้! "เจิด" จวกบาโลเตลลี่ไร้มารยาทแย่ง "เฮนโด้" ยิงจุดโทษ (คลิป)

พี่ไม่ปลื้มนะโอ้! "เจิด" จวกบาโลเตลลี่ไร้มารยาทแย่ง "เฮนโด้" ยิงจุดโทษ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับด่าผ่านสื่อ! "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก "มาริโอ บาโลเตลลี่" ว่าไร้มารยาท หลังจากไปแย่ง "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" ยิงลูกจุดโทษ ถึงแม้หอกจอมเกรียนจะยิงเข้าก็ตาม ในฟุตบอลยูโรป้า ลีก เมื่อคืนนี้

การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เบซิคตัส ผู้มาเยือนจากตุรกี 1-0 โดยได้ประตูจาก มาริโอ บาโลเตลลี่ ยิงจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 85

แต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เมื่อคืนไม่ได้ลงสนาม ออมาตำหนิ บาโลเตลลี่ ว่าไม่มีความเคารพให้เพื่อนร่วมทีมเลย หลังจากที่ไปแย่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมที่วันนี้สวมปลอกแขนเพราะตนไม่ได้ลงเล่น ยิงลูกจุดโทษซะงั้น

โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงนาทีที่ 85 เมื่อเจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่งโดนเตะร่วงในกรอบ ซึ่งตอนแรก เฮนเดอร์สัน ที่เป็นกัปตันทีมในนัดนี้ หยิบบอลมาเหมือนจะยิงเอง แต่จู่ๆ บาโลเตลลี่ ก็เข้าไปแย่งบอลมาจากมือของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษดื้อๆ ก่อนที่จะมีการพูดคุยกันเล็กน้อย และเป็น ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีมมาเคลียร์เหตุการณ์ และ บาโลเตลลี่ ก็ยิงเข้าไปแบบง่ายๆ

ทาง เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับ ไอทีวี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ลูกนี้ จอร์แดน ควรจะเป็นคนยิง กฎก็คือกฎ มันควรจะเป็นของ เฮนเดอร์สัน สิ มาริโอ ดื้อไปหน่อย แต่ก็โอเค ต้องให้เครดิตเขาด้วย เพราะเขายิงไม่พลาด แต่การได้เห็นเพื่อนร่วมทีมทะเลาะกันมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย"

"ในครั้งนี้ ผมคิดว่า จอร์แดน รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีมาก เขารู้ว่า มาริโอ อยากทำประตูให้ได้ จอร์แดน เดินหนีออกมา และให้สัมภาษณ์หลังจบเกมได้ดีมากๆ จอร์แดน เป็นกัปตันทีมในสนาม ส่วน มาริโอ ก็ไม่มีสัมมาคารวะเลย"

"ผมคิดว่ามี 6 หรือ 7 คน ย่อมอยากยิงลูกจุดโทษแบบนั้น แล้วถ้าเกิดพวกเขาทุกคนบอกว่า ขอเป็นคนยิงเองล่ะ? มันจะเกิดอะไรขึ้น? มันมีเหตุผลอยู่แล้วว่าทำไมถึงต้องตั้งกฎเอาไว้" สตีวี่ จี ร่ายยาว

คลิปก่อนการยิงจุดโทษเมื่อคืนนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พี่ไม่ปลื้มนะโอ้! "เจิด" จวกบาโลเตลลี่ไร้มารยาทแย่ง "เฮนโด้" ยิงจุดโทษ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook