"ฟลอยด์"แขวะ"ปาเกียว"ชกครั้งนี้เพราะหิวเงิน

"ฟลอยด์"แขวะ"ปาเกียว"ชกครั้งนี้เพราะหิวเงิน

"ฟลอยด์"แขวะ"ปาเกียว"ชกครั้งนี้เพราะหิวเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาดน้ำลายก่อนเลย!  ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวสหรัฐที่ยังไม่เคยแพ้ใคร ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Fighthips ถึงเหตุผลที่ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยชาวกาตาล็อก กระสันอยากชกกับตนเป็นเพราะเขาต้องการเงินเป็นอย่างมาก เพื่อไปแก้ปัญหาภาษี ที่กำลังเป็นคดีความในศาลฟิลิปปินส์อยู่ขณะนี้

โดย ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ ให้สัมภาษณ์ไปในทางโอ้อวด ว่าตนเองนั้นมีความพร้อมด้านการเงินอยู่แล้ว และได้มาอย่างถูกต้องโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ แถมยืนยันว่าการชกในครั้งนี้ตนจะเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน เพราะได้เปรียบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง, ความแข็งแกร่ง, และช่วงชก แต่ก็ไม่ประมาทจะทำให้ดีสุดเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพื่อรักษาการเป็นผู้ชนะ 100% ต่อไป

แต่สำหรับ "ปาเกียว" มันไม่ใช่อย่างนั้น เนื่องจากเขากำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน เขาจึงยอมตกลงในสัญญาการชกทุกอย่าง ส่วนตัวนั้นไม่จำเป็นต้องตกลงก็ได้เพราะไม่เดือดร้อน แต่ที่ตกลงชกก็เพื่ออยากให้แฟนมวยทั้งโลกรู้ว่า..ใครคือยอดมวยตัวจริง

ส่วนทางด้าน  แมนนี่ ปาเกียว ไม่ทราบว่ารู้คำพูดของ ฟลอยด์ หรือไม่ แต่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ เอบีเอส-ซีบีเอ็น ในบ้านเกิดว่า การชกกับ ฟลอยด์ ซูเปอร์สตาร์ชาวสหรัฐ ในวันที่ 2 พ.ค. นี้ ที่เวทีมวยเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกานั้นอาจจะเป็นไฟต์สุดท้าย หลังจากนั้นอาจจะขอแขวนนวม

ทั้งนี้  ไฟต์มวยประวัติศาสตร์โลกนี้ จะมีมูลค่าสูงถึง 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 13,000 ล้านบาท) โดยจะเป็นค่าตัวของ ฟลอยด์ 60 เปอร์เซนต์ และ ปาเกียว 40 เปอร์เซนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook