บิ๊กเนพอใจลูกทีมเฉือนซองนัมลั่นบุกเก็บแต้มกวางโจ่วR&F

บิ๊กเนพอใจลูกทีมเฉือนซองนัมลั่นบุกเก็บแต้มกวางโจ่วR&F

บิ๊กเนพอใจลูกทีมเฉือนซองนัมลั่นบุกเก็บแต้มกวางโจ่วR&F
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย พอใจฟอร์มลูกทีมเอาชนะทีม ซองนัม เอฟซี คิดไม่ผิด เลือก ซานโตส มาร่วมทีมหวังเกมเก็บแต้มในการบุกเยือน กวางโจ่ว R&F ให้ได้

หลังเกมศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 นัดแรก กลุ่มเอฟ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ซองนัม เอฟซี 2-1 คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมนี้ว่า

"ครึ่งแรกพอใจที่เป็นไปตามแท็คติคที่เราวางไว้เหมือนกับที่เล่นกับเมืองทอง ยูไนเต็ดทำให้เรามีช่องว่างในการโต้กลับได้แต่ช่วงเวลาหลังผมไม่ค่อยพอใจเพราะเราคุมแนวรับลึกเกินไปจนมาเสียประตูอเวย์โกลถือว่าเป็นความเสียหายเราเกือบที่จะทำคลีนชีตแต่ก็มาเสียประตูในช่วงท้ายเกมจนได้"

"เป้าหมายของเราในปีนี้ต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้ เกมหน้าที่ไปเยือน กวางโจ่ว R&Fถือเป็นเกมนี้หนักมากเกมนึง เราจะต้องเก็บแต้มจากกวางโจ่วให้ได้เพราะที่ผ่านมาทีมเรายังไม่เคยได้แต้มจากการไปเยือนทีมดังของจีนวันนี้ทำให้เห็นถึงความเหนื่อยล้าของนักเตะอย่างประกิต ดีพร้อม ยังลงเล่นไม่ครบ 90 นาที ซึ่ง บุรีรีมย์ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องฝืนใช้ผู้เล่นที่มีอยู่จนถึงกลางเดือนมีนาคมในเกมไทยลีกพบ ศรีสะเกษ เอฟซี นั้นเราจะได้ จักรพันธ์ แก้วพรหม, อนาวิน จูจีน และ นฤพล อารมณ์สวะ ทำให้ทีมมีผู้เล่นมาสลับสับเปลี่ยนโรเตชั่นในการสู้ศึกไทยลีกและ เอเอฟซี แชมเปียนลีกส์ด้วย"

"แต่วันนี้ผมดีใจที่เราตัดสินใจเลือก ดิโอโก้ ซานโต้ มาร่วมทีมเนื่องจากเราเคยเล็งคว้าตัว บรูโน่ ศูนย์หน้าทีมกวางโจ่ว เกมหน้านี้เป็นเกมที่หนักหนาสำหรับเราแน่นอนเพราะเค้าต้องการเอาคืนทีมเราเช่นกัน" บิ๊กเน กล่าว

ทางด้าน อเล็กซ์ซานเดอร์ กาม่า เฮดโค้ชชาวบราซิลของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "ลูกทีมทำได้ตามแท็คติคที่วางไว้เปิดเกมเพรสซิ่งทีมเราทำได้ดีมากจนทำให้ได้ประตูนำห่าง 2-0 แต่ครึ่งหลังทีมเรากลับถอยมาตั้งรับจนทำให้ครึ่งหลังเกมเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดแต่เนื่องด้วยลูกทีมล้าจากเกมที่แล้วที่บุกไปเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดมา 1-1 สำหรับนัดหน้าในการไปเยือนทีม กวางโจ่ว R&F ฯนั้นทีมเราต้องไปเล่นตามสไตล์ของทีมเราเองวึ่งเรายังไม่เคยชนะทีมจากจีนมาก่อนการวางแผนในการไปเยือนทีมกวางโจ่วจะต้องค่อยเป็นค่อยไปจากนี้ผมต้องไปศึกษาเกมการเล่นของทีมกวางโจ่วด้วย" กาม่า กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook