เรื่องฉาวของ''ไทเกอร์''กระทบถึงผู้สนับสนุน

เรื่องฉาวของ''ไทเกอร์''กระทบถึงผู้สนับสนุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พญาเสือไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน ฉาวไม่หยุดฉุดไม่อยู่เสียแล้ว หลังจากที่ถูกบรรดาสื่อจากทั้งฝั่งอังกฤษ และอเมริกา ขุดคุ้ยข้อมูลด้านลบออกมาแฉแบบรายวัน โดยล่าสุดเดอะซันสื่อจอมแสบของอังกฤษ ยืนยันว่า นักหวดลูกครึ่งไทย-อเมริกัน กินยาเกินขนาด และอยู่ในอาการเมาสุรา ในขณะที่ขับรถไปชนกับต้นไม้ และหัวจ่ายน้ำประปา บริเวณใกล้ ๆ บ้าน เมื่อปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นต้นตอของการถูกแฉทั้งหมดของเจ้าตัว

สื่อดังกล่าว ยืนยันโดยอ้างรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฟลอริดาว่า ไทเกอร์ ดื่มเหล้าตั้งแต่เช้าของวันดังกล่าว และยังรับประทานยาแก้ปวดที่ชื่อ Vicodin เกินขนาดด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถนำผลการตรวจเลือดของ ไทเกอร์ จากโรงพยา บาล มาใช้ประกอบการดำเนินคดีได้ เนื่องจากพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งก็คือ เอลิน วูดส์ ภรรยาของพญาเสือ ไม่ได้เซ็นยินยอม ทำให้ ในทางกฎหมายนั้น วูดส์ น่าจะถูกตั้งข้อหา เพียงแค่ขับรถโดยประมาท และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ซึ่งจะทำให้เขาถูกลงโทษเพียงค่าปรับเงินเท่านั้น

ด้านอาการของ บาร์โบร โฮล์มเบิร์ก คุณแม่ของ เอลิน ซึ่งก็คือแม่ยายของ ไทเกอร์ นั้น หลังจากที่เธอถูกหามส่งโรงพยา บาลเฮลธ์ เซ็นทรัล เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เพราะเกิดอาการเครียด จัดจนมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงนั้น ล่าสุดโฆษกของโรงพยาบาล เปิดเผยว่าแพทย์ได้อนุญาตให้ โฮล์มเบิร์ก กลับไปพักผ่อนที่บ้านพักได้แล้ว หลังจากนอนดูอาการอยู่ในโรงพยาบาลเพียงแค่คืนเดียว

ส่วน เกเตอเรด บริษัทผลิตเครื่องดื่มบำรุงกำลังชื่อดังของโลก ได้ประกาศยกเลิกการผลิตเครื่องดื่มที่ใช้ชื่อว่า เกเตอเรด ไทเกอร์ โฟกัส ซึ่งตั้งชื่อตามชื่อของ ไทเกอร์ วูดส์ เรียบร้อยแล้ว เพราะยอดขายเครื่องดื่มตัวนี้ลดลงอย่างมาก นับตั้งแต่ วูดส์ ถูกแฉว่ามีชู้รักแอบเอาไว้มากมาย แต่ เกเตอเรด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ เป๊ปซี่ ยืนยันว่ายังไม่ได้ถอนตัวจากการเป็นสปอน เซอร์ส่วนตัวให้ พญาเสือ เช่นเดียวกับผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ ของเขาอย่าง ไนกี้ และ ยิลเลตต์ ที่ยืนยันจะอยู่กับ ไทเกอร์ ต่อไปเหมือนกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook