พิษณุโลก-เชียงใหม่ โวเปิดซูเปอร์แชมป์

พิษณุโลก-เชียงใหม่ โวเปิดซูเปอร์แชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวยงามตระการตา!

นายวิมล กาญจนะ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เปิดเผยว่า ตามที่ จ.พิษณุโลก และ จ.เชียงใหม่ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันฟุตบอล ซูเปอร์แชมป์ ภูมิภาค ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 23-31 ม.ค. 53 โดยมี 12 ทีมจากลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ร่วมแข่งขัน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่ม 1 สาย A เชียงใหม่, สมุทรปราการ, สตูล, สาย B เชียงราย, ราชประชา-นนทบุรี, นครราชสีมาแข่งที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี / กลุ่ม 2 สาย C พิษณุโลก, นราธิวาส, ม.เกษมบัณฑิต, สาย D เลย, พระนครศรีอยุธยา, พิจิตร แข่งขันที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก โดยคัดเอาทีมที่เป็นอันดับ 1-2 ของทั้ง 4 สาย เข้าไปในรอบ 8 ทีม ทีมชนะจะเข้าตัดเชือก และเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป สำหรับแชมป์รับเงิน 200,000 บาท รองแชมป์รับ 100,000 บาท ล่าสุด ตนได้รับรายงานว่า ทั้ง 2 จังหวัดเมความพร้อมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการ จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ตนได้เรียกประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อมในด้านต่าง ๆ โดยได้กำชับว่าในเรื่องการรักษาความปลอดภัย และการจราจร ต้องดูแลเป็นพิเศษ ส่วนที่พักนักกีฬาแต่ละทีมได้จัดโรงแรมระดับ 5 ดาวเอาไว้รองรับ วันนี้ พี่น้องชาวพิษณุโลกพร้อมแล้วในการเป็นเจ้าภาพ โดยหวังใช้ฟุตบอลรายการนี้เป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดไปในตัว ซึ่งตนหวังจะผลักดันให้ จ.พิษณุโลก เป็นเมืองกีฬาต้นแบบของภาคเหนือตอนล่าง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลต้องเป็นมหาอำนาจของภูมิภาคนี้ให้ได้ ส่วนพิธีเปิดการแข่งขันเราได้เตรียมการเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ รับรองประทับใจแฟนบอล แน่นอน นอกจากนั้น จ.พิษณุโลก ยังเตรียมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดให้แก่แขกผู้มาเยือนด้วย

ด้าน นายอุดรพธ์ จันทรวิโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เชียง ใหม่ ได้เตรียมหอพักนักกีฬา ของการกีฬาแห่งประเทศไทย รองรับทีมต่าง ๆ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง เพราะอยู่ภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตอนนี้ได้เตรียมโหมประชาสัมพันธ์การแข่งขันเพื่อเชิญชวนชาวเชียงใหม่ และชาวจังหวัดใกล้เคียงมาชมการแข่งขัน พร้อมท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันเรามีทีเด็ดที่จะโชว์แฟนบอล แต่ขออุบไต๋เอาไว้ก่อน การที่เชียงใหม่รับเป็นเจ้าภาพฟุตบอลรายการนี้ ก็เพื่อเปิดตัวทีมโฉมใหม่ และเป็นการประกาศว่าทีมเชียงใหม่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook