ข่าวเปลี่ยนชีวิต! "แวนดา" ขึ้นศาลกรณีนอกใจ "อิคาร์ดี" แอบคบชู้ "โบรโซวิช" (ภาพ)

ข่าวเปลี่ยนชีวิต! "แวนดา" ขึ้นศาลกรณีนอกใจ "อิคาร์ดี" แอบคบชู้ "โบรโซวิช" (ภาพ)

ข่าวเปลี่ยนชีวิต! "แวนดา" ขึ้นศาลกรณีนอกใจ "อิคาร์ดี" แอบคบชู้ "โบรโซวิช" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน รายงานว่า วานดา นารา ภรรยาของ เมาโร อิคาร์ดี หัวเสียอย่างมากกับข่าวปลอมที่อ้างว่าเธอเป็นชู้กับ มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางชาวโครเอเชีย อดีตเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ของ อิคาร์ดี

วานดา วัย 35 ปี ได้กล่าวในศาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ข่าวลือที่ไม่จริงนี้ถูกเผยแพร่โดย ฟาบริซิโอ โคโรนา เหยี่ยวข่าวลูกหนังสายซุบซิบ ที่ส่งผลให้ อิคาร์ดี ต้องย้ายออกจาก อินเตอร์ ในปี 2019

โดย อิคาร์ดี ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์นั้น ก่อนที่ทีมดังแห่งฝรั่งเศสจะทำการซื้อตัวอย่างถาวรในที่สุด

รายงานระบุว่า แวนดา โกรธที่คำโกหกของ โคโรนา ทำให้ลูกๆของเธอถูกรังแกจากเพื่อนๆ และทำให้สามีของเธอต้องย้ายออกจากอิตาลีเลยทีเดียว

โคโรนา เผยแพร่เรื่องนี้บนเว็บไซต์ของเขาเมื่อปี 2019 ซึ่ง แวนดา กล่าวในศาลว่า "ฉันไม่เคยมีความสัมพันธ์กับ มาร์เซโล โบรโซวิช"

qอิคาร์ดี และ โบรโซวิช เมื่อปี 2016 ในสีเสื้อ อินเตอร์ มิลาน

"เราเป็นครอบครัวหัวโบราณ และเรื่องราวนี้ทำให้เรามีปัญหาทั้งในครอบครัวและการใช้ชีวิต"

"ลูกๆของฉันไปโรงเรียนและถูกรังแก มันสร้างปัญหาให้กับสามีและฉัน เรื่องราวนี้ไม่เป็นความจริงเลย"

"ไอ้ข่าวลือนี้คือจุดเริ่มต้นปัญหาทั้งหมดและ เมาโร ถูกบังคับให้ย้ายทีม สถานการณ์นี้ทำให้เขาหนักใจจริงๆ"

"พวกเขา (อินเตอร์) บอกให้ เมาโร ต้องก้าวต่อไป เขาต้องเปลี่ยนเอเยนต์ เขาโดนริบปลอกแขนกัปตันทีม ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับฟอร์มในสนาม"

ปัจจุบัน แวนดา และ อิคาร์ดี กลับมาอยู่ในความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง เมื่อก้าวเข้าสู่ชีวิตแต่งงานปีที่ 8 หลังจากเมื่อปีที่แล้วทั้งคู่ก็เพิ่งมีข่าวทะเลาะกันในที่สาธารณะ เมื่อเธอกล่าวหาว่าหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์มีความสัมพันธ์กับนางแบบรายหนึ่ง ก่อนจะปรับความเข้าใจกันได้ในภายหลัง

สำหรับ แวนดา ปัจจุบันมีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อีคาร์ดี สามีคนปัจจุบัน 2 คน ซึ่งรักสามเส้าในอดีตของพวกเขาถือเป็นหนึ่งในตำนานดราม่าแห่งโลกลูกหนังด้วย

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ ข่าวเปลี่ยนชีวิต! "แวนดา" ขึ้นศาลกรณีนอกใจ "อิคาร์ดี" แอบคบชู้ "โบรโซวิช" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook