ดราม่าเพศสภาพ! โซเชียลแห่สงสัย "ลูกยางสาวเวียดนาม" เป็นผู้หญิงจริงเหรอ? (ภาพ)

ดราม่าเพศสภาพ! โซเชียลแห่สงสัย "ลูกยางสาวเวียดนาม" เป็นผู้หญิงจริงเหรอ? (ภาพ)

ดราม่าเพศสภาพ! โซเชียลแห่สงสัย "ลูกยางสาวเวียดนาม" เป็นผู้หญิงจริงเหรอ? (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันวอลเลย์บอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม นักกีฬาทีมหญิงหมายเลข 10 ของชาติเจ้าภาพ ที่ชื่อ เหงียน ทิ บิช ตูเวน ตกเป็นประเด็นให้พูดถึงเรื่องรูปร่างหน้าตา รวมไปถึงฝีมือที่โดดเด่น จนโลกออนไลน์พากันตั้งข้อสังเกตว่าเธอ "เหมือนชาย" มากกว่าหญิง

สำหรับ เหงียน ทิ บิช ตูเวน ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Volleybox ระบุว่า เธอเกิดเมื่อ 22 พฤษภาคม 2000 เป็นเจ้าของส่วนสูง 188 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ปัจจุบันสังกัดสโมสร Ninh Binh Doveco ในลีกบ้านเกิด

จากการรายงานของ tuoitre.vn สื่อดังของเวียดนาม ระบุว่า เหงียน ทิ บิช ตูเวน มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างจากคนอื่นตั้งแต่เด็ก ที่เห็นได้ชัดคือแขนขายาวมาก มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาที่ต้องการความสูง และมีทักษะการเด้งตัว, การกระโดด ที่ทรงพลังกว่าเด็กสาวในวัยเดียวกัน

ซึ่งหลังจากมีกระแสสงสัยเรื่องเพศสภาพออกมา ฝั่งทีมวอลเลย์บอลเวียดนามเองก็ได้ยืนยันว่า มือตบตัวเก่งรายนี้เป็นผู้หญิงจริงๆ ขณะที่แฟนกีฬาดาวทองเองก็พร้อมใจกันนำภาพในอดีตสมัยที่เธอเคยไว้ผมยาวมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ เพื่อยืนยันในความโปร่งใสเรื่องเพศของลูกยางสาวรายนี้
gนอกจากนี้ เหงียน ทิ บิช ตูเวน ยังเป็นเจ้าของสถิติโลกหนึ่งอย่างในวงการลูกยางด้วย เมื่อเธอเคยทำ 61 คะแนนภายในเกมเดียวมาแล้ว ในการแข่งขันวอลเลย์บอลถ้วยของเวียดนาม เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นัดประวัติศาสตร์ 61 คะแนนดังกล่าว เกิดขึ้นในเกมที่ Ninh Binh Doveco ชนะ Than Quang Ninh 3-2 เซต พาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ Hung Vuong Cup ทำลายสถิติเดิมของ เลโอนาร์โด เลย์วา ลูกยางชายชาวคิวบา ที่เคยทำไว้ 59 คะแนนในการแข่งขันระหว่าง Samsung Blue Fangs Club (เกาหลีใต้) พบกับ Osaka Blazers Sakai (ญี่ปุ่น) เมื่อปี 2013

สำหรับนัดชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ ระหว่าง ไทย พบ เวียดนาม ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นนัดสำคัญ ซึ่งต้องมาติดตามกันว่า เหงียน ทิ บิช ตูเวน จะได้แชมป์ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 22 ปี หรือจะเป็นทัพนักตบสาวไทยได้เฮเหรียญทองสมัยที่ 15 กันแน่

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ดราม่าเพศสภาพ! โซเชียลแห่สงสัย "ลูกยางสาวเวียดนาม" เป็นผู้หญิงจริงเหรอ? (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook