เฟอร์กี้ดื้อไม่ซื้อ ตอร์เรสปลงตก

เฟอร์กี้ดื้อไม่ซื้อ ตอร์เรสปลงตก

เฟอร์กี้ดื้อไม่ซื้อ ตอร์เรสปลงตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟอร์กี้-เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดื้อยันไม่ซื้อนักเตะเพิ่ม แม้ทีมกำลังประสบปัญหานักเตะแนวรับบาดเจ็บระนาว

โดยหวังว่าตัวหลักจะฟิตกลับมาได้เร็วๆ นี้ ขณะที่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสภาพทีมไม่มีตังค์ซื้อดาราเพิ่ม

จากการที่ แมนฯยูไนเต็ด มีนักเตะกองหลังบาดเจ็บมากมายไม่ว่าจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันยา วิดิช, เวส บราวน์, จอนนี อีแวนส์, จอห์น โอเชีย, แกรี เนวิลล์ และ ราฟาเอล ดาซิลวา ทำให้มีกระแสข่าวว่า "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมอาจจะขยับหาซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุด เฟอร์กี้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ยังไม่มีความจำเป็นพอที่จะต้องหาผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเสริม เพราะนักเตะในทีมก็ใกล้จะฟิตกลับมาหลายคน

"ยังไม่มีเรื่องแบบนั้น เราหวังว่า เวส บราวน์ จะกลับมาได้ใน 1 สัปดาห์หรือว่า 10 วัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ดีขึ้นแล้ว แกรี เนวิลล์ ก็เช่นกัน และ ราฟาเอล ดาซิลวา ก็เริ่มซ้อมได้แล้วในตอนนี้ เราจึงยังไม่แย่เกินไปนัก และเราก็ไม่จำเป็นต้องมองถึงการเซ็นสัญญานักเตะใหม่" เฟอร์กี้กล่าว

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เฟอร์กี้ ตกเป็นข่าวสนใจผู้เล่นใหม่ๆ อย่าง เซบาสเตียน เฟรย์ นายทวารของฟิออเรนตินา ที่หวังจะเอามาแทนที่ เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ ในฤดูกาลหน้า รวมทั้ง ฮาเตม เบน อาร์ฟา ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของมาร์กเซย

ด้าน เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสภาพว่าช่วงเดือนมกราคมนี้ทางสโมสรไม่น่าจะมีเงินซื้อนักเตะระดับดารา เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งได้อีก เนื่องจากยังมีหนี้สินอยู่ถึง 240 ล้านปอนด์ ดังนั้นนักเตะในทีมที่เหลือจึงต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานให้ได้ดีขึ้น ซึ่งก็ยังมีความมั่นใจว่าทีมชุดนี้ยังเป็นทีมที่ดี ส่วนผลงานที่ออกมาย่ำแย่ในช่วงนี้ยืนยันว่าเป็นเพราะผลงานของนักเตะเองไม่ เกี่ยวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมแต่อย่างใด

"มันเป็นสถานการณ์ ที่ลำบาก แต่ทุกทีมชั้นนำในโลกต่างก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมมั่นใจในตัวเอง และทีมของผม ผมรู้ว่าเรามีดีพอ เรากำลังเล่นด้วยทีมชุดเดิมที่เล่นได้ดีมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราต้องฟื้นฟูจิตใจ และความมั่นใจในตัวของพวกเราให้ได้ ทุกอย่างมันก็จะเปลี่ยนไป" ตอร์เรสกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook