บ้าไปแล้ว! "นางแบบสาวโครแอต" เผยอยากมีเซ็กซ์กับ "เมสซี่" ครั้งหนึ่งในชีวิต (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/274/1373020/mesdododo.jpgบ้าไปแล้ว! "นางแบบสาวโครแอต" เผยอยากมีเซ็กซ์กับ "เมสซี่" ครั้งหนึ่งในชีวิต (ภาพ)

    บ้าไปแล้ว! "นางแบบสาวโครแอต" เผยอยากมีเซ็กซ์กับ "เมสซี่" ครั้งหนึ่งในชีวิต (ภาพ)

    2022-05-22T09:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาแฟนบอลอึ้งกันไปเลยทีเดียวเมื่อ นิเวส เซลเซียส นางแบบสาวทรงโตชาวโครเอเชีย ออกมาประกาศว่าพร้อมที่จะมีเพศสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส

    โดย นางแบบเพลย์บอย เคยทำเพลงเกี่ยวกับเรื่องการมีเซ็กซ์กับนักฟุตบอล ซึ่งในเนื้อเพลงนั้นมีชื่อของ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ในนั้นด้วยในท่อนที่ว่า "ขย่มตัวฉัน" นอกจากนี้ในเนื้อเพลงยังมีการร้องว่า "ประตู เป้าหมาย เป้าหมาย ทำประตูให้ฉัน ฉันเปลือยกาย คุณเปลือยเปล่า ยิงมาที่ฉัน"

    ซึ่งงานนี้เธอออกมาเปิดใจถึงเนื้อเพลงของเธอว่า "ฉันแค่บอกความจริงเกี่ยวกับนักฟุตบอล และเหล่าแฟนคลับผู้หญิงที่คอยติดตามพวกเขา มันเป็นเรื่องปกติที่ใครก็อยากมีเซ็กซ์กับแข้งดัง รวมทั้งตัวฉันด้วย"

    สำหรับ นางแบบสาวชาวโครแอตวัย 40 ปี เคยกลายเป็นข่าวดังทั่วโลกหลังแอบมีเซ็กซ์กับ ดิโน เดอร์ปิช อดีตสามีที่เป็นนักฟุตบอลทีมชาติ กลางสนามฟุตบอล มักซิเมียร์ สังเวียนเหย้าของสโมสร ดินาโม ซาเกร็บ ยักษ์ใหญ่ของประเทศ

    ซึ่งเรื่องนี้เธอเป็นคนออกมาเปิดเผยมันเองว่า "ดิโน่ เป็นคนจัดการทุกอย่าง เขาให้คนแอบเปิดไฟในสนามกีฬา และในที่สุดเราก็ทำตามความฝันได้สำเร็จ ด้วยการมีเซ็กซ์กันกลางสนามฟุตบอล มันเป็นอะไรที่สุดมาก"

    ท้ายสุดเรื่องดังกล่าวทำให้ แข้งดังถูกต้นสังกัดขายทิ้งจากทีมทันที ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลง อย่างไรก็ตาม นิเวส เซลเซียส ยังคงเดินหน้าสร้างคอนเทนท์สุดเซ็กซี่ และไม่อายที่จะอวดหุ่นของเธออยู่ตลอดเวลาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆ ติดตามเธอในอินสตาแกรมเกือบ 5 แสนคน

    อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ บ้าไปแล้ว! "นางแบบสาวโครแอต" เผยอยากมีเซ็กซ์กับ "เมสซี่" ครั้งหนึ่งในชีวิต (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :nivescelsius