"ลาลีกา" เปิดตัวลูกฟุตบอลซีซั่นใหม่ในไทยพร้อมทั่วโลก

"ลาลีกา" เปิดตัวลูกฟุตบอลซีซั่นใหม่ในไทยพร้อมทั่วโลก

"ลาลีกา" เปิดตัวลูกฟุตบอลซีซั่นใหม่ในไทยพร้อมทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ลาลีกา” จับมือ “พูม่า” เปิดตัวลูกฟุตบอล “PUMA ORBITA LaLiga” ที่จะใช้แข่งขันฤดูกาลใหม่ พร้อมกันใน 8 ประเทศทั่วโลก รวมทั้ง ไทย

วันที่ 25 พ.ค. 65 ที่ร้าน Ari Football Concept Store สาขา สยามสแควร์ ซอย 6 ได้จัดงาน “LAUNCH PUMA ORBITA THAILAND” โดยมี นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ รองประธานฝ่ายการตลาด Ari Football พร้อมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์, นักฟุตบอล และสื่อมวลชน ร่วมเปิดตัวลูกฟุตบอล “พูม่า ออร์บิต้า ลาลีกา” (PUMA ORBITA LaLiga) อย่างเป็นทางการ ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สำหรับฤดูกาล 2022/23

ทั้งนี้ ลาลีกา ได้เปิดตัวพร้อมกันใน 8 ประเทศทั่วโลก โดย ออสการ์ มาโย กรรมการบริหารลาลีกา และ แดเนียล โมเรโน่ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของพูม่า ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลดังกล่าวในประเทศสเปน ส่วนอีก 7 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, อียิปต์, ฟิลิปปินส์, เม็กซิโก, ไนจีเรีย, แอฟริกาใต้ และ ไทย
a2สำหรับ “พูม่า ออร์บิต้า ลาลีกา” มาในคอนเซปต์ลูกฟุตบอลที่สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลในเกมฟุตบอล, ความมีเสน่ห์ และการหลอมรวมจิตวิญญาณระหว่างนักเตะและแฟนบอลให้เป็นหนึ่งเดียว โดยคำว่า “ORBITA” คือศูนย์กลางแห่งเกมลูกหนังที่สามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ตลอดเวลา

ลูกฟุตบอล “พูม่า ออร์บิต้า ลาลีกา” ผ่านการออกแบบให้มีสีสันและเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับลาลีกา โดยมีลวดลายซิกแซก มีทั้งโทนสีขาวผสมกับสีบานเย็น และสีดำผสมด้วยสีฟ้ากับสีเหลือง สำหรับใช้ในการแข่งขันช่วงฤดูหนาว เพื่อให้ผู้เล่นสามารถมองเห็นลูกฟุตบอลได้ชัดเจนขึ้น
282563034_815260429879082_595“พูม่า ออร์บิต้า ลาลีกา” ออกแบบด้วยรูปทรงขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ 8 ชิ้น ลดจำนวนตะเข็บลง เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับลูกฟุตบอลได้ดีขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ลูกฟุตบอลคงยังคงมีรูปทรงกลม และการดูดซึมน้ำที่น้อยลง

ลูกฟุตบอลรุ่นนี้ ยังมีการเพิ่มหนังแบบ POE เพื่อให้นักเตะสามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้ดีขึ้น มีการส่งและการยิงที่แม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้ พื้นผิว PU 3D 1.2 มิลลิเมตร ยังช่วยเพิ่มเสถียรภาพการเคลื่อนที่ในอากาศ ทำให้มีความทนทานเพิ่มขึ้น ผ่านการรับรองมาตรฐานจากฟีฟ่า

สำหรับลูกฟุตบอล “พูม่า ออร์บิต้า ลาลีกา” สามารถสั่งซื้อ และติดตามข้อมูลได้จากทุกช่องทางร้าน Ari Football
282778813_815260419879083_373

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook