ก่อนลุยศึกใหญ่! "มาดามแป้ง" เยี่ยมแคมป์ U23 พร้อมตั้ง "กฤษดา" เป็นกัปตันทีม

ก่อนลุยศึกใหญ่! "มาดามแป้ง" เยี่ยมแคมป์ U23 พร้อมตั้ง "กฤษดา" เป็นกัปตันทีม

ก่อนลุยศึกใหญ่! "มาดามแป้ง" เยี่ยมแคมป์ U23 พร้อมตั้ง "กฤษดา" เป็นกัปตันทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการทีมชาติไทย เยี่ยมแคมป์ขุนพลช้างศึก U23 พร้อมปลุกใจก่อนลุยทัวร์นาเมนต์สำคัญ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565

ช้างศึก U23 เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม ก่อนเดินหน้าเตรียมทีมลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ต่อทันที ขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เดินทางมาร่วมพูดคุยกับโค้ช ทีมงาน และ นักกีฬา ในช่วงการประชุมทีมเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ก่อนอื่น แป้ง อยากขอบคุณในความเสียสละของน้องๆอีกครั้ง เพราะหลายคนเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในซีเกมส์ แต่ก็ยังเดินทางมาเข้าแคมป์ทันที แน่นอนว่าในรายการชิงแชมป์เอเชีย เราต้องเจอกับระดับการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น ดังนั้น การทำงานเป็นหนึ่งเดียวกันสำคัญมาก อยากให้ทุกคนทำหน้าที่สนับสนุนกัน ทั้งนักเตะไทยและลูกครึ่ง เชื่อว่าเมื่อถ้าเรารวมใจกันจะสามารถทำผลงานได้ออกมาได้ดี"

"ในชิงแชมป์เอเชียครั้งที่แล้ว เราผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้เป็นครั้งแรก ก็หวังว่าเราจะไปถึงตรงนั้นได้อีกครั้ง แต่ขอโฟกัสไปทีละขั้น ทำงานหนัก และละเอียดในทุกๆนัด แป้งเองขอไปอยู่ให้กำลังใจทีมด้วยตัวเอง ต่อเนื่องถึงชุดใหญ่ที่อุซเบกิสถาน" มาดามแป้ง ปิดท้าย

นอกจากนี้ มาดามแป้ง ยังได้หารือกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช โดยแต่งตั้ง กฤษดา กาแมน กองกลางจากชลบุรี เอฟซี ทำหน้าที่กัปตันทีม หลังเป็นหนึ่งในนักเตะซีเนียร์ที่สุด และยังมีประสบการณ์พาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว เมื่อปี 2020 ขณะที่ตั้ง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จอมทัพจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นรองกัปตันทีม ร่วมเป็นผู้นำทีมทำศึกสำคัญ

ทีมชาติไทย U23 จะเดินทางไปที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ก่อนประเดิมพบกับ เวียดนาม ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย วันที่ 2 มิถุนายน ต่อด้วยพบกับ มาเลเซีย วันที่ 5 มิถุนายน และ พบกับ เกาหลีใต้ แชมป์เก่า วันที่ 8 มิถุนายน 2565

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ก่อนลุยศึกใหญ่! "มาดามแป้ง" เยี่ยมแคมป์ U23 พร้อมตั้ง "กฤษดา" เป็นกัปตันทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook