ฉาวสนั่นเกาะ! หลุดว่อนโซเชียล "คาร์โรลล์" ขึ้นเตียงกับสาวบลอนด์ก่อนพิธีวิวาห์ (ภาพ)

ฉาวสนั่นเกาะ! หลุดว่อนโซเชียล "คาร์โรลล์" ขึ้นเตียงกับสาวบลอนด์ก่อนพิธีวิวาห์ (ภาพ)

ฉาวสนั่นเกาะ! หลุดว่อนโซเชียล "คาร์โรลล์" ขึ้นเตียงกับสาวบลอนด์ก่อนพิธีวิวาห์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกชาวอังกฤษ มีรูปถ่ายบนเตียงกับสาวผมบลอนด์หลุดออกมา ทั้งๆที่เจ้าตัวเตรียมจะแต่งงานในช่วงเดือนหน้านี้

รายงานระบุว่า คาร์โรลล์ หมดสติไปพร้อมกับสาวผมบลอนด์หลังจากปาร์ตี้มาทั้งวัน ซึ่งเหตุเกิดราว 2 สัปดาห์ก่อนงานแต่งของเขากับ บิลลี มักโลว์ สาวจากรายการเรียลลิตี้โทรทัศน์

สาวผมบลอนด์คนดังกล่าวชื่อว่า เทย์เลอร์ เจน วิลกี โดยเธอเป็นเพื่อนของ คาร์โรลล์ เอง และมีอาชีพเป็นผู้จัดการบาร์ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ดูไบ ในทริปฉลองสละโสดของแข้งร่างโย่งนั่นเอง

aรูปที่เป็นประเด็นของ วิลกี และ คาร์โรลล์

รูปนี้กำลังถูกส่งต่อในโซเชียลมีเดีย พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "น่าละอายสุดๆ นี่มันใกล้วันแต่งงานแล้วแท้ๆ" จนก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลมากมายถึงความไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ดี วิลกี วัย 27 ปี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทาง เดอะ ซัน ว่า "มันเป็นเรื่องตลก มันเกิดขึ้นหลังจากปาร์ตี้ เราทุกคนกลับไปที่โรงแรมของเขา มีฉัน, แอนดี้ และเพื่อนผู้หญิงของฉันอีกคนนึง"

"ฉันไม่ได้นอนกับเขา มันไม่ใช่แบบนั้น ในห้องมีกัน 3 คน ต่างคนต่างนอนเท่านั้น"

"ใช่ เราดื่มทั้งวันทั้งคืน เราอยู่ที่ Cove Beach ตั้งแต่เที่ยงยันดึก มันเป็นวันที่เราดื่มเหล้ามากจริงๆ แอนดี้ เมาพับ พวกเราทุกคนก็เมา"

"เรากลับไปที่ห้องสวีทที่โรงแรมของ แอนดี้ เราเปิดเพลงฟังนิดหน่อย แล้วเขาก็หมดสติไป"

sคาร์โรลล์ กับว่าที่ภรรยา บิลลี มักโลว์

"ฉันอยู่ที่นั่นกับเพื่อนจนเช้าและถ่ายรูปเล่นๆ จากนั้นก็ส่งให้เพื่อนดูแบบฮาๆ แล้วดราม่าก็เกิดเลย"

"แต่ยืนยันอีกที ไม่มีเรื่องทางเพศเกิดขึ้นในคืนนั้น มันเป็นแค่การล้อเล่นที่ฉันอาจจะคิดน้อยเกินไป" วิลกี ร่ายยาว

รายงานระบุว่า วิลกี ร่วมปาร์ตี้กับ คาร์โรลล์ และเพื่อนๆ ซึ่งมี พอล ดัมเมตต์ ปราการหลังและ มาร์ก กิลเลสพี ผู้รักษาประตู สองนักฟุตบอลของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนิทสนมกันตั้งแต่สมัย คาร์โรลล์ ลงเล่นให้ทัพสาลิกาดง

สำหรับ คาร์โรลล์ วัย 33 ปี เพิ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เคยติดทีมชาติอังกฤษ 9 นัด ยิงได้ 2 ประตู สร้างชื่อเสียงจากการย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลช่วงปี 2011-2013 แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในสีเสื้อหงส์แดงก็ตาม

ส่วนว่าที่ภรรยาอย่าง มักโลว์ ถือเป็นเซเลบริตี้คนนึงในแวดวงโทรทัศน์อังกฤษ คบหากับ คาร์โรลล์ มาตั้งแต่ปี 2013 และมีลูกชาย-หญิงด้วยกัน 2 คนชื่อว่า อาร์โล และ โวล์ฟ ไนน์ โดย คาร์โรลล์ เองมีลูกติดอีก 2 คนจากแฟนเก่า ส่วน มักโลว์ ก็มีลูกติดจากความสัมพันธ์ในอดีต 1 คนเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ฉาวสนั่นเกาะ! หลุดว่อนโซเชียล "คาร์โรลล์" ขึ้นเตียงกับสาวบลอนด์ก่อนพิธีวิวาห์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook