เสร็จโคตรทีมเมืองเบียร์! สื่อปูด "มาเน" ตอบรับข้อเสนอย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

เสร็จโคตรทีมเมืองเบียร์! สื่อปูด "มาเน" ตอบรับข้อเสนอย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

เสร็จโคตรทีมเมืองเบียร์! สื่อปูด "มาเน" ตอบรับข้อเสนอย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาดิโอ มาเน ตกเป็นข่าวจ่อที่จะบอกลา ลิเวอร์พูล แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เมื่อตอบรับข้อเสนอเบื้องต้นของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย ตามการรายงานจาก เลอ กิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส

สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติเซเนกัล วัย 30 ปี กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 และยังไม่มีท่าทีว่าจะมีความคืบหน้าในการต่อสัญญาเพื่ออยู่โยงในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าตัวได้แทงกั๊กในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าพร้อมจะเปิดเผยการตัดสินใจเส้นทางอนาคตหลังจบศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศดวลกับ เรอัล มาดริด คืนวันเสาร์นี้

มาเน ทำผลงานในปี 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรกับในนามทีมชาติ เมื่อพา เซเนกัล คว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ตามด้วยเขี่ย อียิปต์ ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พ้นทางชิงตั๋วสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์

"ด้วยความสัตย์จริง คำตอบเดียวที่คุณจะได้จากผมตอนนี้คือผมรู้สึกดีมากและมีสมาธิเต็มที่สำหรับเกมวันเสาร์ นี่เป็นคำตอบที่ผมต้องสื่อสารออกไปก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ" มาเน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไว้ตั้งแต่ก่อนที่ทีมจะเดินทางสู่ฝรั่งเศส

"แต่เมื่อหลังกลับจากเกมวันเสาร์ผมจะให้คำตอบที่ดีที่สุดที่คุณอยากได้ยินแน่นอน มันเป็นสิ่งพิเศษมาก ผมจะบอกทุกอย่างที่คุณอยากได้ยินในเวลานั้น"

แต่รายงานล่าสุดจาก เลอ กิ๊ป ชี้ว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ มาเน จะกลายเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ 2023 เช่นกันโดยมี บาร์เซโลนา จับตาสถานการณ์ของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์อย่างใกล้ชิด

สื่อเมืองน้ำหอมระบุชัดว่าตัวแทนของ มาเน ได้เข้าหารือกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดชิซ ผู้อำนวยการกีฬาของทัพเสือใต้เป็นที่เรียบร้อย และการหารือร่วมกันเป็นไปด้วยดีจนดีลดังกล่าวใกล้จะลุล่วงสมบูรณ์เต็มที โดยคาดการณ์จาก บิลด์ สื่อในเยอรมนีชี้ว่า บาเยิร์น ประเมินมูลค่าของ มาเน ไว้ที่ราว 25 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook