สเคอร์เทลน็อค! หงส์ฝืดเปิดรังเจ๊าแบล็คเบิร์น 0-0 รอเตะรีเพลย์ (คลิป)

สเคอร์เทลน็อค! หงส์ฝืดเปิดรังเจ๊าแบล็คเบิร์น 0-0 รอเตะรีเพลย์ (คลิป)

สเคอร์เทลน็อค! หงส์ฝืดเปิดรังเจ๊าแบล็คเบิร์น 0-0 รอเตะรีเพลย์ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2014-15 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558
ลิเวอร์พูล 0-0 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
สนาม : แอนฟิลด์
ความจุ : 45,362 ที่นั่ง
ผู้ตัดสิน : อังเดร มาริเนอร์

นาทีที่ 2 มาร์ติน สเคอร์เทล นอนแน่นิ่ง หลังขึ้นโหม่งชิงจังหวะ ลงผิดท่า ศีรษะลงพื้นเต็มๆ ทีมแพทย์รีบเข้าเช็คอาการ โคโล ตูเร่ ออกมาวอร์ม และสุดท้ายก็ยังไม่ฟื้น นอนนิ่งไปร่วม 10 นาที ส่ง ตูเร่ ลงสนามแทน

นาทีที่ 17 หลงส์ได้เสียว จากจังหวะ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปิดเข้ากลางจากริมเส้นฝั่งซ้าย แต่แนวรับของทีมเยือนยังเร็ว สกัดบอลไว้ได้ทันก่อถึง สเตอร์ริดจ์ ที่รอหวดอยู่

นาทีที่ 19 คิลกัลล่อน เสียบ อดัม ลัลลาน่า ล้มลงในกรอบเขตโทษ ในจังหวะที่หลุดเดี่ยว แต่กรรมการใจแข็ง ให้เป็นลูกเตะมุมเท่านั้น

นาทีที่ 30 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลองปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็หลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 31 แบล็คเบิร์น เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะบอลจากทางซ้าย จ่ายหลุดแผงหลัง บอลทะลุไปถึง เคร็ก คอนเวย์ บริเวณเยื้องฝั่งขวา กดเน้นๆด้วยขวา บอลติดไซด์ก้อยหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 36 ลิเวอร์พูลเฮเก้อ หลังได้ประตูขึ้นนำ แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า จากจังหวะฟรีคิกฝั่งซ้าย สเตอร์ริดจ์ โหม่งติดแขน เกสเตเด้ ไปเข้าทาง ตูเร่ ซ้ำจ่อๆเข้าไป แต่กรรมการยกธงล้ำหน้าในตำแหน่งของ ตูเร่

เอ็มเร่ คาน รับใบเหลืองก่อนหมดครึ่งแรก หลังรั้งคอ ทอม แคร์นี่ย์ ในจังหวะที่กำลังจะหลุดเดี่ยว หมดเวลาครึ่งแรก บวกทดเวลา แปดนาที ทั้งคู่ยังยิงประตูกันไม่ได้ เสมออยู่ 0-0

ครึ่งหลัง…

นาทีที่ 59 เกมรกของลิเวอร์พูลยังลุ้นไม่ขึ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่ง บาโลเตลลี ลงมาแทน มาร์โควิช

นาทีที่ 70 เกมทั้งคู่ยังไม่มีอะไรให้ลุ้นมากมาย โดยลิเวอร์พูลครองเกมได้ดีกว่า แต่ในจังหวะสุดท้ายทำได้ไม่ดีมากนัก ทำให้ในหลายๆจังหวะพลาดประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 ไม่รู้จะบรรยายอะไร !! เกมดูไม่มีอะไรเลย ครองเกมกันที่กลางสนาม บุกไปบุกมา แต่ก็ไม่ได้จบสกอร์ บอลโยนเข้ากรอบเขตโทษก็โดนสกัด โดยลิเวอร์พูลนั้นทำเกมได้ดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้

จบเกม ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 โดยฝั่งเจ้าบ้านนั้นต้องเจอกับข่าวร้ายอีกหลัง มาร์ติน สเคอร์เทล บาดเจ็บ ซึ่งยังไม่รู้อาการว่าหนักขนาดไหน ทั้งนี้ทั้งคู่จะต้องเตะนัดรีเพลย์อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายน

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล (3-4-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ : เอ็มเร่ คาน, มาร์ติน สเคอร์เทล(โคโล ตูเร่ น.11), เดยัน ลอฟเรน : ลาซาร์ มาร์โควิช(มาริโอ บาโลเตลลี น.59) ,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ,เกล็น จอห์นสัน : อดัม ลัลลาน่า, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (4-4-2) : ไซม่อน อีสต์วู้ด : อดัม เฮนลี่ย์, อเล็กซ์ บาติสต์ ,แม็ทธิว คิลกัลล่อน ,มาร์คัส โอลส์สัน : คอร์รี่ อีแวนส์ ,ทอม แคร์นี่ย์ ,เบน มาร์แชลล์(คริส เทย์เลอร์ น.68) ,ลี วิลเลียมสัน : เคร็ก คอนเวย์ ,รูดี้ เกสเตเด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook