ขอทำอีก2ปีเฟอร์กีลาผี

ขอทำอีก2ปีเฟอร์กีลาผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิงโตเจอข่าวร้ายริโอเจ็บแผ่นหลังอดดวลบอลโลก

อันเชลอตติ ทำฮือฮา ประกาศแก้ผ้าวิ่งรอบสนาม ถ้าผิดคำพูด ซื้อผู้เล่นม.ค. นี้ ย้ำชัด สิงห์สำอาง ไม่จำเป็นต้องซื้อใคร ขณะที่ เฟอร์กี แย้มเลิกคุม ผีแดง ภายใน 2 ปี แถมเจอข่าวร้าย เบอร์ บาตอฟ ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว 3 เดือน ส่วน สิงโตคำราม ช็อก ริโอ ส่อชวดบอลโลก เหตุเจ็บหลังไม่หาย เซอร์ รับ ไม่มีกำหนดคืนทีม

สิงโตช็อกริโอชวดบอลโลก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าหมดสิทธิร่วมทัพ สิงโตคำราม ไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในปีหน้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่แผ่นหลังยังไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นเลย

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ไม่ได้ลงเล่นมานานถึง 2 เดือนแล้ว เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหลัง แต่ปรากฏว่า อาการของ ริโอ ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ลูกทีมคนเก่ง มีโอกาสชวดทำศึกเวิลด์คัพ 2010

เฟอร์กี เผยว่า เรายังไม่เห็นทาง ออกของเขาเลย มันยากมากที่จะบอกว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่ ใครก็ตามที่เจ็บที่หลัง หรือว่ามีอาการปวดหลังรู้ดีว่า ผมกำลังพูดถึงเรื่องอะไร เพราะมันเป็นปัญหาเรื้อรัง และยากต่อการรับมือ

ทั้งนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า จะเลือกเฉพาะผู้เล่นที่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้นไปทำศึกที่แอฟริกาใต้ ทำให้ช่วงเวลาที่เหลืออีกราว 6 เดือน เฟอร์ดินานด์ ต้องเร่งสลัดอาการบาดเจ็บ และกลับมาฟิตให้เร็วที่สุด ถ้าหากหวังจะติดทีม

ผีอ้วกเบิร์บผ่าเข่าพัก 3 เดือน

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานเข้าส่งท้ายปี เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย จำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ทำให้ เบิร์บ หมดสิทธิลงช่วยทีมถึง 3 เดือน

เบอร์บา มีปัญหาที่เอ็นหัวเข่ามานานแล้ว แยังไม่ยอมเข้ารับการผ่าตัด และฝืนลงเล่นทั้งที่เจ็บมาตลอด อย่างไรก็ดี เชื่อว่า อดีตกองหน้า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะต้องถูกส่งตัวขึ้นเขียงอยู่ดีในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้หายขาด ส่งผลให้เขาจะต้องปิดเทอมยาวถึงเกือบจบฤดูกาลเลยทีเดียว

เซอร์แย้มเลิกคุมผีอีก 2 ปี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอาสาวก เรด เดวิลส์ ถึงกับสะดุ้ง เมื่อแย้มเป็นนัยกับ เดอะ ไทม์ส ว่า อาจจะวางมือเลิกคุมทีมภายใน 2 ปีนี้ เนื่องจากถึงตอนนั้น อายุจะปาเข้าไปถึง 70 ปีเต็มแล้ว

ยอดกุนซือเลือดสกอตต์ เพิ่งอายุครบ 68 ปีเต็ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มายาวนานถึง 23 ปี และทีมคู่แค้นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี เปลี่ยนผู้จัดการทีมไปแล้วถึง 14 คน ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด เฟอร์กูสัน กล่าวติดตลกว่า เขาอาจจะอยู่คุมทีมผีแดงต่อไปจนกระทั่งทีมเรือใบสีฟ้าเปลี่ยนกุนซือครบ 20 คนก็เป็นได้

แมนฯ ซิตี ใช้ผู้จัดการทีมไปแล้วถึง 14 คนในยุคของผม และผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอดูว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 20 แต่สำหรับผมเองยังสนุกกับการคุมทีม และอยากจะอยู่คุมทีมต่อไป แต่มันก็ต้องขึ้นกับเวลา และสถานการณ์ต่าง ๆ ในอนาคตด้วย

คาร์โลท้าแก้ผ้าถ้าซื้อเดือนม.ค.

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์แก้มยุ้ยของ สิงห์สำอาง เชลซี สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่เสียแล้ว เมื่อออกปากยืนยันว่า จะไม่ซื้อผู้เล่นมาเสริมทีมอย่างแน่นอนในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค. ที่จะถึงนี้ และถ้าหากทำผิดสัญญา ตนเองจะวิ่งแก้ผ้ารอบสนามซ้อมให้ทุกคนดู

เชลซี มีนักเตะที่จะต้องกลับไปช่วยทีมชาติในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ หลายคน นอกจากนั้น นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าตัวหลัก ก็ได้รับบาดเจ็บ ทำให้สื่อคาดกันว่า คาร์เลตโต เตรียมทุ่มเงินซื้อผู้เล่นในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ดี โค้ชชาวอิตาเลียน กล่าวว่า ผมบอกคุณได้เลยว่าผมจะไม่ซื้อใครในเดือน ม.ค. ถ้าหากผมไม่ทำตามคำพูด ผมจะวิ่งแก้ผ้ารอบสนามซ้อมให้พวกคุณดู คนเป็นโค้ชไม่ควรพูดว่าจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไรแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่สำหรับผมจะไม่เปลี่ยนใจอย่างแน่นอน.

สิงห์สำอาง ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ออกนอกบ้านทำได้แค่เสมอ เบอร์มิง แฮม 0-0 แถม มาลูดา โดนไล่ออก ทำให้ยิงไม่ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 34 เกม และนำหน้า ผีแดง แค่ 5 แต้ม แต่เตะมากกว่า 1 นัด ด้าน ไก่เดือยทอง บุกยันเสมอ คอตเตเกอร์ส ไม่มีสกอร์ ขณะที่ ขุนค้อน ไล่ยำ ปอมปีย์ ทีมร่วมโซนท้ายตาราง 2-0

เชลซี 10 ตัวแค่เจ๊า-ไก่ไม่มีสกอร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันบ๊อกซิ่งเดย์ เมื่อวันเสาร์ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา สิงห์สำอาง เชลซี ทีมจ่าฝูง ออกนอกบ้านไปทำได้แค่เสมอกับ เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม 0-0 โดย เชลซี เหลือผู้เล่น 10 คนด้วย เมื่อ ฟลอร็องต์ มาลูดา โดน 2 ใบเหลือง ในครึ่งหลัง ส่งผลให้ทีมสิงห์สำอางยิงประตูไม่ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 34 เกม และเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว โดยลงเตะ 19 นัด มี 42 คะแนน นำหน้า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 นัด

ด้านผลคู่อื่น คอตเตเกอร์ส ฟูแลม เปิดบ้านเสมอ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 และ ขุนค้อน เวสต์แฮม เปิดรังไล่ถล่มทีมโซนท้ายตารางเหมือน กันอย่าง ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ 2-0.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook