เรือใบไม่หยุดหวังฉกเวนเกอร์

เรือใบไม่หยุดหวังฉกเวนเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสียบแทนมันชินี สเวนเฮเจิร์ดเลิกฝืด

ราฟา แฮปปี้ เจอร์ราร์ด กลับมาทะลวงตาข่ายได้อีกครั้ง หลังยิงไม่ได้มานานเกือบ 2 เดือน ในเกมเปิดบ้านสอย วูล์ฟ เบาะ ๆ 2-0 แต่ขณะเดียวกันอาจเสีย ตอร์เรส ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมแน่นอน หาก หงส์แดง ไม่สามารถทำอันดับไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สื่อเผยอีก ราฟา จ่อดึง โกรัน ปันเดฟ มาเสริมเกมรุก ขณะที่ แมนฯ ซิตี เตรียมเฉดหัว โรแบร์โต มันชินี หากสามารถดึง เวนเกอร์ มาได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ราฟาดีใจแทนสตีวีจีกลับมายิงประตู

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ชมเปาะ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง หลังยิงไม่ได้มานานเกือบ 2 เดือน ช่วยให้ทีมเปิดรังแอนฟิลด์ เอาชนะ หมาป่า วูล์ฟตัน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ วูล์ฟ มาเหลือ 10 คนในนาที 53 หลังจาก สตีเฟน วอร์ด โดนไล่ออก ก่อนที่ ลิเวอร์พูล มาได้ประตูจาก เจอร์ราร์ด นาที 62 นับเป็นประตูแรกที่ทำได้นับแต่ 9 พ.ย. และเม็ดที่สองจาก ยอสซี เบนายูน นาที 70 ลิเวอร์พูล มี 30 แต้มเขยิบขึ้นมาที่ 7 ส่วน วูล์ฟ 19 แต้มอยู่ที่ 15

มันเป็นประตูที่สำคัญสำหรับเราและสำหรับเขา เมื่อเขากลับมาทำประตูได้อีกครั้ง เขาจะมีความมั่นใจมากขึ้น และเป็นเรื่องดีมากต่อทีม เราชนะ วูล์ฟ ได้ 2 ประตู และไม่เสียประตู สิ่งสำคัญคือเราได้ 3 แต้ม เส้นทางยังอีกไกล แต่เราจะต้องเริ่มชนะติดต่อกัน

ด้าน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมบู๊ ก็หวังว่าชัยชนะครั้งนี้จะเรียกความ มั่นใจทุกคนในทีมกลับคืนมา เมื่อคุณไม่ได้ผลการันอย่างที่คุณหวังไว้ มันย่อมส่งผลต่อความมั่นใจอยู่เสมอ นักเตะรู้สึกเจ็บปวดในตอนนั้น แต่เรากำลังต่อสู้ และเราได้ความมั่นใจว่าเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงทีมได้ เราจะไต่อันดับขึ้นไป และเรารู้ว่าเราต้องไปอยู่ตรงไหน

ผลคู่อื่น เบอร์มิงแฮม เสมอ เชลซี 0-0, ฟูแลม เสมอ สเปอร์ 0-0, เวสต์แฮม ชนะ ปอร์ตสมัธ 2-0, เบิร์นลีย์ เสมอ โบลตัน 1-1, แมนฯ ซิตี ชนะ สโต๊ค 2-0, ซันเดอร์แลนด์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1, วีแกน เสมอ แบล็กเบิร์น 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook