โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว่ แบบไร้สกอร์ 0-0

โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว่ แบบไร้สกอร์ 0-0

โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว่  แบบไร้สกอร์ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาป่ากรุงโรมบุกเสมอทีมหนีตายอย่างคิเอโว่ 0-0 ทำให้มี แต้มตามจ่าฝูงยูเวนตุสถึง 8 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา คิเอโว เปิดบ้านต้อนรับ หมาป่ากรุงโรม" โรมา โดยเกมนี้ "ลาบิน"คิเอโว่ดื้นรนหนีตายสุดชีวิตแพ้แค่ 1 จาก 4 นัดหลังสุดในลีก

เกมนี้ปรับ 2 จุดจากนัดก่อนที่เจ๊าเอซี มิลาน แดนกลางยัดมิดฟิลด์อย่างราโดวาโนวิชแทนตัวรุกอย่างเบียร์ซ่า แผงหน้าให้ปาลอสคี่ล่าตาข่ายแทนเม็จจอรินี่

ฟาก"หมาป่ากรุงโรม"โรม่าฟอร์มหนืดแม้ไม่แพ้ในลีก 15 นัดซ้อนแต่เสมอถึง 9 นัด เกมนี้ปรับถึง 6 จุดจากนัดก่อนที่เสมอยูเวนตุสส่งฟลอเรนซี่,

อัสตอรี่, โคล, ปาเรเดส, เนียงโกลัน และอิตูร์เบ้ลงแทนวาสซิลิส โตโรซิดิสที่ติดโทษแบน, มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า, โฮเลบาส, ปานิช, เด รอสซี่ และลายิชตามลำดับ

ผลการเเข่งขัน หมาป่ากรุงโรม" โรมา ยังความหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ คิเอโว ทีมหนีตาย 0-0 ถือเป็นการเสมอในลีกเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน และนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มา 10 นัดที่ลงสนามในเซเรีย อา เสมอถึง 8 เกม และชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น 

สถานการณ์หลังจบเกม โรมา มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม จาก 26 นัด อยู่อันดับ 2 ตามเดิม โดยไล่ ยูเวนตุส เหลือ 8 แต้ม แต่ลงเตะมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วน คิเอโว ขยับมีเพิ่มเป็น 26 แต้มอยู่อันดับ 16 ของตารางต่อไป 

 

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้

เซเซน่า 0:0 ปาแลร์โม่
ปาร์ม่า 0:0 อตาลันต้า
เอ็มโปลี 1:1 เจนัว
คิเอโว 0:0 โรม่า
อูดิเนเซ่ 3:2 โตริโน่
นาโปลี 2:2 อินเตอร์มิลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook