เผ่นหนีตราหมีมักซีซบหงส์

เผ่นหนีตราหมีมักซีซบหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โอเวนแนะใช้ฮวงจุ้ยเข้าช่วยสกัดจุดสลบช่วงผีฟอร์มตก

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ใกล้ตะครุบคัว มักซี โรดริเกซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทีมเต็มแก่ จากการเปิดเผยของ เจอร์เกน มิลเยฟสกี เอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แอตฯ มาดริด ต้องการให้ ลิเวอร์พูล ซื้อขาด เนื่องจากดาวเตะวัย 29 ปี กำลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ราฟา ต้องการเซ็นสัญญาแบบยืมตัว โดย มิลเยฟสกี กล่าวว่า ผมสามารถพูดได้ว่าโอกาสการย้ายทีมเกิดขึ้นมีสูง

แต่ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล อาจต้องแย่งกับ สเปอร์ ที่พร้อมฉก มักซี เช่นกัน แถมยังจะส่ง เดวิด เบนท์ลีย์ สลับดอกแลกกันใช้งานอีกด้วย

คาร์เล็ตโตปิ๊งปาซซินีทุ่ม22ล้านปอนด์

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตา เลียนของ สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี กองหน้าตัวเก่งของซามพ์โดเรีย ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ซามพ์โดเรีย แม้พร้อมขาย แต่ก็ต้องการให้ ปาซซินี อยู่ช่วยทีมก่อนจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

คาร์เล็ตโต เคยถึงกับยืนยันว่าจะแก้ผ้าวิ่งรอบสนามซ้อม หากเขาซื้อนักเตะมาเสริมในเดือนม.ค. แต่กระนั้นอดีตกุนซือมิลาน ยอมรับว่าชื่นชอบดาวยิงวัย 25 ปี ที่สังหารประตูไปแล้ว 19 ลูกจาก 32 นัด นับแต่ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มา 1 ปี

ฮัลค์ไม่รีบย้ายทำผี-ปืนรอไปก่อน

แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ยังต้องรอคอยในความพยายามคว้าตัว ฮัลค์ กองหน้าบราซิเลียนของเอฟซี ปอร์โต เนื่องจากเจ้าตัวต้องการปักหลักในโปรตุเกสก่อนถึงฟุตบอลโลก 2010 และหลังจากนั้นค่อยทบทวนเรื่องย้ายไปอังกฤษ

ฮัลค์ วัย 23 ปี ที่มีชื่อเต่า จิวานิลโด วิเอรา เดอ ซูซา มีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ เอเย่นต์ส่วนตัว ธีโอโดโร ฟอนเซกา เผยว่า การอยู่ในทีมชาติบราซิล ชุดฟุตบอลโลก เป็นสิ่งสำคัญที่สุด หากเขาได้อยู่ในนั้น มันจะเป็นประตูสู่อังกฤษของเขา

ขณะเดียวกันนสพ.เอเอส ของสเปน เผยว่า แอตเลติโก มาดริด ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ฟราน เมริดา กองกลางดาวรุ่งของอาร์เซนอลได้เป็นที่เรียบร้อย โดย เมริดา ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ กันเนอร์ส และเมื่อจบซีซั่นนี้ทำให้เขาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามกฎของบอสแมน

สปาร์กีย้ายกุมบังเหียนทีมชาติตุรกี

มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำท่าจะตกงานอยู่ไม่นาน หลังจากได้รับข้อเสนอให้ไปคุมทีมชาติตุรกี ตามรายงานจากนสพ.เดลี มิร์เรอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ข่าวยังลือถึงขั้นว่า ฮิวจ์ส จะเซย์เยสตอบตกลง พร้อมดึงตัว ตูกาย เคริโมกลู มาทำหน้าที่มือขวาของเขาด้วย

รายงานระบุว่าสมาคมฟุตบอลเติร์ก วางตัว สปาร์กี เป็นตัวเลือกอันดับ 1 มาคุมทีมแทนที่ ฟาติห์ เตริม ซึ่งลาออกไป หลังไม่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และก่อนหน้าก็ล้มเหลวในการเจรจากับทั้ง กุส ฮิดดิงก์, โจวานนี ตราปัตโตนี และ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี

โอเวนลุ้นใช้ฮวงจุ้ยแก้ปัญหาฟอร์มตก

ไมเคิล โอเวน กองหน้าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำแนะนำจาก เจฟฟรี บอยค็อตต์ ตำนานนักคริกเก็ตทีมชาติอังกฤษ และเป็นแฟนพันธุ์แท้เร้ด เดวิลส์ ว่าให้ลองใช้แนวทางเปลี่ยน ฮวงจุ้ย เผื่อจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาและเพิ่มโอกาสติดทีมชาติไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

บอยค็อตต์ เผยว่าเคยให้หมอดูชาวจีนช่วยเขาสู้กับโรคมะเร็งมาแล้ว แลน่ใจว่าจะช่วย โอเวน ได้เช่นกัน โดยกล่าวว่า ผมเขียนจดหมายหา ไมเคิล มาพักใหญ่แล้ว และบอกให้เขาพิจารณาดู ผมได้ดูเขาลงเล่น และเขาจำเป็นต้องได้รับการจุดประกายนิดหน่อย เขายังไม่ได้ตอบผม แต่ถ้าเขาโอเค ผมจะให้เขาคุยกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องฮวงจุ้ย ระหว่างรักษามะเร็ง ผมศึกษาฮวงจุ้ย ผมนอนหลับในห้องนอนที่ต่างออกไป และปรับเตียงนอน คนที่ไม่รู้อะไรจะบอกว่ามันเหลวไหล แต่มันได้ผลสำหรับผม

หิมะตกหนัก!กุหลาบบู๊สิงห์ฯเลื่อนเตะ

ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารที่ 5 ม.ค. ระหว่าง กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เปิดบ้านเจอกับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ถูกเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยแม้ว่าสนามจะพร้อมแข่ง แต่มีการหวั่นเกรงกันว่าแฟนบอลจะได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทางเพราะสภาพอากาศที่หิมะตกหนักและทำให้การจราจรเป็นไปอย่างยากลำบาก

ถนนที่เดินทางไปสนามอีวู้ด ปาร์ค ไม่สามารถใช้งานได้ แม้แต่ถนนมอเตอร์เวย์ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวที่เหลือ ผู้ขับขี่ก็ต้องขับรถอย่างระมัดระวังที่สุด ดังนั้นเพื่อเป็นการระมัดระวังไว้ก่อน ผู้จัดจึงได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook